Thứ bảy, 6/3/2021, 00:08 (GMT+7)

Phương Khánh học Tăng Thanh Hà nấu ăn healthy

Hoa hậu Trái đất 2018 thích mê món bí đỏ nướng của Tăng Thanh Hà và cũng dành thời gian làm sữa hạt tại nhà để đảm bảo độ tươi ngon, tiết kiệm chi phí.

Là một trong những người bạn thân thiết, thường xuyên đến nhà ăn uống, tụ họp cùng gia đình Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Phương Khánh được truyền nhiều cảm hứng nấu nướng, ăn uống healthy từ đàn chị. Miss Earth Việt Nam 2018 thường học theo các công thức được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên blog cá nhân và nhiều lần tấm tắc khen ngợi.

Món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu được Phương Khánh ăn kèm với bí đỏ và nấm. Khi nướng bí đỏ, công thức của Tăng Thanh Hà thường có thêm bột quế, lá hương thảo và một chút dầu olive giúp tăng hương vị cho loại rau quả này. Đối với cá hồi, cô thường chỉ ướp cùng một chút muối, nướng ở nhiệt độ 190-200 độ C trong khoảng 15-20 phút tùy kích thước miếng cá.

Phương Khánh "nghiện" công thức bí đỏ nướng của đàn chị đến mức ăn kèm cùng salad quinoa, đậu nành Nhật (Edamame), rau kale, chân vịt...

Tương tự đàn chị, Phương Khánh cũng ưu tiên nhóm tinh bột không chứa gluten hoặc tinh bột tốt như yến mạch, bánh mì ngũ cốc... có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với các món ăn sáng thông thường như bánh mì trắng, bún phở...

Món salad cá ngừ nướng ăn kèm rau chân vịt, nấm, đậu gà được Phương Khánh trộn cùng hỗn hợp mật ong, dầu dừa, chanh và muối hồng Himalaya.

Món bánh mì nướng ăn kèm rau kale luộc, trứng bác và quả bơ tươi là công thức bữa sáng quen thuộc của Tăng Thanh Hà.

Phương Khánh cũng dành thời gian tự làm các loại sữa hạt như sữa hạnh nhân, sữa đậu nành. Hoa hậu 9X khẳng định cách này không chỉ tiết kiệm mà còn đảm bảo vệ sinh lại có thức uống tươi ngon hơn so với các loại sữa đóng hộp.

Hoa hậu Phương Khánh học Tăng Thanh Hà nấu ăn healthy
 
 

Phương Khánh làm sinh tố giàu dinh dưỡng ăn sáng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới