Thứ bảy, 19/6/2021, 00:05 (GMT+7)

Phượng Chanel tự tin với nhan sắc chưa từng dao kéo

TP HCMDoanh nhân Phượng Chanel mặc gợi cảm gặp gỡ diễn viên Quỳnh Thư - bạn gái tin đồn của cầu thủ Tiến Linh - để bàn công việc, hôm 16/6.

Phượng Chanel khoe vai trần với trang phục bèo nhún trễ nải. Nữ doanh nhân tới nhà diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư bàn việc làm ăn.

Bạn gái cũ của Quách Ngọc Ngoan được nhiều người khen trông thần thái trẻ trung, sang chảnh dù đeo khẩu trang kín mít.

Phượng Chanel tiết lộ bạn bè hay nhắn tin hỏi bí quyết giữ làn da trắng hồng không tỳ vết và nghi cô tiêm thuốc làm trắng. 'Tôi trả lời luôn là tôi chưa bao giờ tốn tiền tiêm chích hay dao kéo gì. Dung mạo tôi hoàn toàn tự nhiên', Phượng Chanel nói.

Dù mới gặp biến cố tình cảm, chia tay diễn viên Quách Ngọc Ngoan được vài tháng, Phượng Chanel tỏ ra khá bình thản. Cô cho biết hàng ngày vẫn làm việc chăm chỉ, ăn uống điều độ, ngon miệng và tập luyện thường xuyên để giữ sức khoẻ, nhan sắc.

Nữ doanh nhân quan niệm tình yêu nam nữ không phải là tất cả. Cô giữ được cân bằng trong cuộc sống nhờ luôn yêu đời, yêu người, yêu thiên nhiên, cây cỏ, động vật. Gần đây Phượng Chanel có sở thích 'cày' phim ngôn tình Hàn Quốc mỗi tối.

Nhờ da đẹp sẵn nên Phượng Chanel không cần trang điểm nhiều, chỉ bôi kem chống nắng và thoa chút son môi khi ra phố. Ở tuổi 44, tình cũ của Quách Ngọc Ngoan chưa có dấu hiệu bị sạm, nám dù đi nắng nhiều. Từ khi TP HCM giãn cách xã hội vì Covid-19, Phượng Chanel chủ yếu ở nhà làm việc online, vào bếp nấu nướng, chăm chút không gian sống.

Phượng Chanel gặp gỡ diễn viên Quỳnh Thư (đồ đen) - người đang bị đồn là bạn gái của cầu thủ Tiến Linh - và 2 người bạn khác để bàn công việc. 'Chúng tôi gặp nhau chớp nhoáng, chỉ mở khẩu trang chốc lát để chụp ảnh kỷ niệm, sau bao ngày bế quan toả cảng ở nhà', Phượng Chanel nói.

Nữ doanh nhân tiết lộ, cô và Quỳnh Thư chơi thân đã 13 năm, có chung nhiều sở thích về thời trang, làm đẹp và kinh doanh. Cả hai đều đầu tư mở nhà hàng cao cấp tại TP HCM.

Phượng Chanel diện váy ngắn khoe chân thon gợi cảm. Nữ doanh nhân cao 1,63 m, cân nặng 53 kg, số đo vòng eo 63 cm.

'Đàn bà sau tuổi 40 có tập mấy cũng khó xuống cân nhưng phải tập để giữ dáng không bị sồ sề, da vẫn căng mọng và không cần tiêm chích, cắt xẻo cái gì trên người là tốt rồi. Cuộc đời vui khi ta biết chấp nhận mọi hoàn cảnh và biến nó thành mỗi ngày hạnh phúc', tình cũ Quách Ngọc Ngoan chia sẻ quan điểm.

Phượng Chanel tập gym
 
 

Phượng Chanel chăm chỉ tập gym

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới