Thứ bảy, 16/7/2022, 08:30 (GMT+7)

Phùng Khánh Linh sang Mỹ thu album

TP HCMGiữa tháng 7, ca sĩ Phùng Khánh Linh khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, sang Mỹ công tác hơn một tháng, thu âm album thứ hai.

Phùng Khánh Linh mặc đồ đơn giản đến sân bay. Từ TP HCM, cô quá cảnh ở Hàn Quốc rồi nối chuyến bay sang Mỹ.

Một thành viên trong êkíp giúp nữ ca sĩ đẩy hành lý vào khu vực làm thủ tục. Linh mang theo khá nhiều trang phục và đồ dùng cá nhân để phục vụ cho kế hoạch hơn một tháng ở xứ sở cờ hoa. Một số thành viên ở hãng đĩa tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng Linh trong chuyến công tác này.

Các cộng sự thân thiết tiễn Phùng Khánh Linh ra sân bay.

Êkíp chuẩn bị bánh kem, chúc giọng ca 28 tuổi thượng lộ bình an và hoàn thành công việc thuận lợi.

Mở đầu chuyến đi, ca sĩ sẽ du hí Los Angeles vài ngày để xả hơi, lấy tinh thần cho dự án. Sau đó, cô sẽ dành phần lớn thời gian trong phòng thu ở Nashville thuộc tiểu bang Tennessee, nơi được mệnh danh là thủ phủ của âm nhạc nước Mỹ. Tại đây, Linh sẽ cộng tác cùng nhiều kỹ sư âm thanh có tiếng, những người đứng sau nhiều album giành giải Grammy của Adele, Ariana Grande, Lady Gaga.

Chủ nhân bản hit 'Hôm nay tôi buồn' nói về dự án mới: 'Tôi đã chuẩn bị rất nhiều điều tuyệt vời cho chuyến đi này. Đĩa nhạc thứ hai trong sự nghiệp của tôi sẽ là những sáng tác hoàn toàn khác biệt'.

Đại diện công ty quản lý cho biết họ bất ngờ về sức sáng tạo và ra bài của Phùng Khánh Linh. Album mới của cô được tuyển chọn từ cả trăm ca khúc do cô sáng tác thời gian qua. Họ nóng lòng chia sẻ các sản phẩm này với cộng sự tại Mỹ và mang bản thu hoàn chỉnh về với khán thính giả Việt Nam.

Ca sĩ tạm biệt êkíp ở nhà, trước khi vào khu vực hải quan.

Bước ra từ The Voice 2015, Phùng Khánh Linh được ghi nhận thực lực ở giọng hát và khả năng sáng tác. Cô từng nhận một đề cử Làn Sóng Xanh, bốn đề cử Giải Cống Hiến và một đề cả Giải Mai Vàng. Cuối năm 2020, album đầu tay 'Yesteryear' của cô được đón nhận, tiêu thụ 3.000 bản.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới