Thứ hai, 23/5/2022, 22:40 (GMT+7)

'Phù thủy trang điểm' Quân Nguyễn - Pu Lê diện đồ đôi dạo chơi ở Cannes

PhápChuyên gia trang điểm nổi tiếng Quân Nguyễn và bạn tri kỷ - tạo mẫu tóc Pu Lê - ăn mặc như cặp song sinh dạo chơi ở Cannes.

Quân Nguyễn (tên thật Nguyễn Minh Quân, bên phải) và Pu Lê (Lê Ngọc Sơn) sang Pháp từ giữa tháng 5 để hỗ trợ diễn viên Lý Nhã Kỳ làm đẹp, tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes. Ngoài thời gian làm việc, cặp 'phù thủy trang điểm' rủ nhau đi chơi, ngắm cảnh thành phố biển miền Nam nước Pháp.

Pu Lê (trái) và bạn tri kỷ mặc đồ đôi, để kiểu tóc giống nhau khiến nhiều người nhìn thoáng qua nghĩ họ là một cặp song sinh. Hai chuyên gia làm đẹp có chung sở thích về thời trang. Họ chuộng những bộ cánh kiểu hiện đại pha chút bụi bặm, cá tính.

Pu Lê đeo túi hàng hiệu dáng tròn, màu sắc hài hòa với trang phục tông nâu. Là những người làm việc sau cánh gà nhưng bộ đôi luôn chú trọng đầu tư, chăm chút trang phục, vẻ ngoài kỹ lưỡng.

Quân Nguyễn - Pu Lê diện quần lửng, áo hoodie thoải mái dạo phố, đi shopping ở Cannes.

Cặp 'phù thủy trang điểm' yêu thích các thiết kế đơn giản, phong cách thể thao phù hợp lứa tuổi 9X.

Quân Nguyễn - Pu Lê tranh thủ mua thêm trang phục, phụ kiện hàng hiệu khi đến kinh đô thời trang thế giới.

Dự kiến vài ngày tới, Quân Nguyễn - Pu Lê sẽ về Việt Nam phụ trách phần trang điểm cho dàn mẫu trình diễn Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam 2022 (từ ngày 26 đến 29/5).

Những ngày ở Cannes, 'cặp đôi vàng trong làng makeup' đã giúp diễn viên Lý Nhã Kỳ liên tục biến hóa trong 4 ngày sải bước ở sự kiện điện ảnh danh giá.

'Sau khi nhận ảnh các thiết kế váy áo của Lý Nhã Kỳ, từ lúc ở Việt Nam chúng tôi đã mất 3 - 4 tuần tính toán, lên layout trang điểm, làm tóc và bàn bạc kỹ lưỡng với các cộng sự để giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng ở LHP Cannes', Quân Nguyễn nói.

'Cặp bài trùng' luôn làm việc cùng nhau, Quân Nguyễn trang điểm, Pu Lê chăm chút kiểu tóc cho Lý Nhã Kỳ. Ngoài việc trực tiếp chăm sóc cho các sao, Quân Pu còn mở lớp dạy trang điểm tại TP HCM để truyền nghề cho những học viên yêu thích công việc này.

Quân Nguyễn và Pu Lê hoạt động trong làng giải trí hơn 10 năm, gắn bó như 'hình với bóng'. Cả hai với biệt danh Quân Pu được xem là những 'phù thuỷ' về trang điểm, làm tóc. Họ là cộng sự thân thiết của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Tóc Tiên, hoa hậu Hà Kiều Anh, Khánh Vân, ca sĩ Thảo Trang, Minh Hằng, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Phương Khánh...

Ngày thứ tư Lý Nhã Kỳ chuẩn bị dự thảm đỏ LHP Cannes
 
 

Quân Nguyễn - Pu Lê chăm chút nhan sắc cho Lý Nhã Kỳ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới