Thứ hai, 7/3/2022, 19:22 (GMT+7)

Phu nhân đại sứ các nước diện áo dài Cao Minh Tiến

Phu nhân đại sứ các nước Ấn Độ, Campuchia, Singapore, Indonesia... diện áo dài do Cao Minh Tiến thiết kế tại sự kiện hôm 5/3.

Sự kiện do Phu nhân đại sứ Việt Nam tại Mỹ Trần Thị Bích Vân tổ chức với chủ đề 'Đẹp và thanh lịch: Sức mạnh của phụ nữ', với hình thức trực tuyến, có hai điểm cầu ở Washington DC và Hà Nội. Ở đầu cầu Hà Nội, Cao Minh Tiến (bìa trái) hướng dẫn phu nhân đại sứ các nước cách diện áo dài Việt Nam.

Từ Hà Nội, Phu nhân đại sứ Việt Nam tại Israel cùng nhà thiết kế thị phạm cho các phu nhân còn lại cách kết hợp áo dài với khăn lụa.

Áo dài Việt Nam kín đáo, thanh lịch, đặc biệt phù hợp các sự kiện trang trọng. Tại buổi giao lưu, Cao Minh Tiến giới thiệu tới các phu nhân cách kết hợp trang phục này với phụ kiện sao cho phù hợp với hoàn cảnh của từng sự kiện cũng như văn hóa từng nước.

Phu nhân đại sứ Singapore tại Việt Nam và phu nhân đại sứ Indonesia tại Việt Nam học cách gấp khăn trước khi quàng lên cổ theo hướng dẫn.

Phu nhân đại sứ Campuchia tại Việt Nam (trái) và phu nhân đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam chăm chú theo dõi. Cả hai đều phối áo dài Cao Minh Tiến với khăn choàng màu đồng điệu.

Hai phu nhân thích thú với áo dài lấy cảm hứng từ họa tiết thổ cẩm.

Chiếc khăn quàng cổ được tết một cách khéo léo, trở thành điểm nhấn cho bộ áo dài nhung the. Cao Minh Tiến cho biết anh luôn đề cao sự sang trọng, thanh lịch, quý phái và nền nã khi thiết kế trang phục cho các vị phu nhân cũng như khách hàng trung niên.

Phu nhân đại sứ các nước tại Việt Nam cùng diện áo dài và cắt bánh chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới