Thứ tư, 8/11/2023, 00:00 (GMT+7)

Phòng ngủ 200 triệu đồng của con gái Phan Như Thảo

Không gian riêng của bé Bồ Câu nhà Phan Như Thảo rộng 50 m2, được bố trí nội thất màu hồng - trắng lấy cảm hứng từ nhân vật unicorn.

Đại gia Đức An cho biết mất một tháng lên ý tưởng, giám sát thực hiện căn phòng để kịp hoàn thiện trước ngày sinh nhật con gái.

Anh cho biết ban đầu, căn phòng để trống, thỉnh thoảng làm chỗ ngủ cho khách nên Bồ Câu rất thích, xin ba mẹ dọn đồ xuống.

'Bồ Câu ngắm nghía phòng này từ lâu rồi nhưng tôi cứ ậm ừ suốt một năm. Gần đây, bé nhắc lại điều này và bày tỏ muốn có phòng riêng trong ngày đầu tiên của tuổi mới', Đức An nói.

Từ đó, anh bắt tay cải tạo phòng theo sở thích của Bồ Câu.

'Con nói muốn có chiếc giường nhiều cầu vồng, lăn lộn thoải mái mà chẳng sợ ngã nên tôi thiết kế giường thấp, kích thước vừa phải để bé không có cảm giác lạnh lẽo khi ngủ một mình', anh cho biết.

Toàn bộ chăn, ga, gối và thú bông trang trí đều là màu trắng - hồng lấy cảm hứng từ chú ngựa một sừng và cầu vồng như mong muốn của Bồ Câu.

Ngoài ra, đại gia Đức An bố trí tivi, máy trò chơi... để cả nhà giải trí.

Bàn học của Bồ Câu do Phan Như Thảo chọn mua, có màu hồng với giá sách hình vòm. Vợ chồng cô lắp thêm nhiều đèn màu để tạo không gian lung linh cho con trước giờ ngủ.

'Bồ Câu có rất nhiều thú bông, xếp đầy các kệ cũng không hết nên Thảo mua ống nhựa bỏ vào cho tiện. Dù dọn dẹp liên tục, phòng cũng chẳng thể gọn gàng nếu con gái ở nhà', Đức An cho biết.

Con gái Phan Như Thảo có khu thay đồ trong phòng ngủ, với hệ tủ chứa đầy quần áo, giày dép. Đại gia Đức An cho biết để sử dụng nội thất gỗ, anh tốn nhiều chi phí chống thấm hai lớp và gia cố tường.

Ngoài ra, anh sử dụng toàn bộ gỗ thật thay vì gỗ công nghiệp để lát sàn, làm cửa, ốp trần. Theo anh, công đoạn này tốn kém, khiến tổng chi phí cải tạo phòng lên đến 200 triệu đồng.

'Thảo cho rằng phòng trẻ con không nên làm đồ quá tốt vì bé chưa biết giữ sẽ nhanh hỏng. Tôi không đồng ý điều đó nên tự đi mua. Tôi cũng dẫn theo Bồ Câu để hỏi ý con nhưng chỉ được một lúc, bé đã kêu chán và mệt', ông xã Phan Như Thảo kể. Sau đó, anh chủ động mua sắm, thực hiện cho đến lúc hoàn tất mới cho con thấy để tạo bất ngờ.

'Hôm sinh nhật, Bồ Câu mở cửa phòng, cười sung sướng và ôm ba mẹ nói cảm ơn. Tôi xúc động gần khóc', đại gia Đức An nói. Sau đó, vợ chồng anh giúp con chuyển một số đồ cá nhân, đồ chơi vào phòng.

Trước đó, căn phòng được bố trí nội thất phong cách cổ điển, không phù hợp với trẻ nhỏ.

Đại gia Đức An cho biết sau khi hoàn thành phòng con gái, vợ anh cũng bày tỏ muốn cải tạo toàn bộ ngôi nhà nên sắp tới anh sẽ bận rộn.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới