Thứ bảy, 20/7/2019, 03:28 (GMT+7)

Phòng khách sạn ngắm 'đại dương thu nhỏ' trong phim 'Cá mực hầm mật'

Resort ở Tam Á mô phỏng thành phố thành phố Atlantis trong truyền thuyết, cho du khách trải nghiệm như trong phim 'Cá mực hầm mật'.

Tam Á nằm ở cực nam đảo Hải Nam, được mệnh danh "Hawaii của Trung Quốc" là một trong những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của đất nước triệu dân. Đây cũng là nơi đăng cai các kỳ thi Hoa hậu Thế giới năm 2003, 2004 và 2005, đồng thời là điểm quay nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có bom tấn Hollywood Cá mập siêu bạo chúa và drama đang hot thời gian gần đây Cá mực hầm mật.

Có khí hậu nhiệt đới nên theo số liệu thống kê, Tam Á đặc biệt thu hút lượng lớn người về hưu từ Đông Bắc - nơi có thời tiết mùa đông khắc nghiệt của Trung Quốc - đến sinh sống và vui chơi vào mùa đông. Chính vì thế mà loạt khách sạn hạng sang dọc bờ biển mọc lên như nấm, nổi bật nhất là resort Atlantis Sanya với vốn đầu tư gần 2 tỷ USD khai trương năm 2018.

Thành phố huyền thoại Atlantis trong resort ở 'Hawaii của Trung Quốc'
 
 

Video Falcon Creative Group

Resort có diện tích khoảng 540.000 m2 gồm một tòa tháp cao 52 tầng nhìn ra bãi biển Hải Đường cùng nhiều khu vui chơi. Một thủy cung chứa hơn 13,5 triệu lít nước biển nằm trong khuôn viên cho khách tham quan, vừa dùng bữa tại nhà hàng Ossiano, vừa ngắm hơn 86.000 sinh vật biển thuộc 270 loài. 

1.160 phòng của resort có diện tích từ 48 đến 101 m2, với giá thấp nhất 240 USD/đêm (khoảng 5,5 triệu đồng), view ngắm biển hoặc ngắm thủy cung. Để thuê một phòng Poseidon Underwater Suite như phân cảnh trong Cá mực hầm mật, bạn phải bỏ ra số tiền 12.300 USD/đêm (khoảng 283 triệu đồng) cho hai người, miễn phí vào cửa tất cả các khu vui chơi thuộc khuôn viên resort.

Điểm nhấn là khu The Lost Chambers Aquarium thiết kế mô phỏng thành phố huyền thoại Atlantis khiến du khách như lạc vào thế giới phim viễn tưởng. Bạn có thể nằm thảnh thơi chiêm ngưỡng cảnh đại dương hay lặn trong bể cá ngay giữa khách sạn.

Công viên nước của resort với các trò chơi nhiều cấp độ từ nhẹ nhàng như bơi lội, biển nhân tạo tới trượt ống nước cảm giác mạnh, mang đến cho khách trải nghiệm thú vị. Hoặc bạn có thể ra bãi biển gần đấy, chơi các trò bóng chuyền, bóng nước, lướt sóng...

Lý Hiện và Dương Tử chơi đùa cùng cá heo khi quay phim tại đây. Khán đài ở khu biểu diễn cá heo có sức chứa 1.800 chỗ, hướng xuống sân khấu nước. Khách đến xem có cơ hội trò chuyện, làm quen hay thậm chí hôn những chú cá heo thân thiện. 

Vi Yến
Ảnh Atlantis Sanya

Đánh giá phiên bản mới