Thứ năm, 10/10/2024, 16:11 (GMT+7)

Phong độ của Quế Anh ở Miss Grand International

Một tuần nhập cuộc, hoa hậu Quế Anh gây tranh cãi về trang phục, cách giao tiếp ở Miss Grand International 2024.

Một tuần tham gia Miss Grand International, Quế Anh liên tiếp là cái tên gây chú ý.

Dự tiệc tối cùng ông Nawat và các người đẹp trong top 10 thí sinh được yêu thích qua bình chọn, hôm 4/10, Quế Anh bị chê trả lời lúng túng, thiếu tự tin. Cô được nhận xét chỉ sử dụng một số từ vựng tiếng Anh đơn giản, diễn đạt chưa trôi chảy. Khi ông Nawat thắc mắc lý do Quế Anh không được khán giả trong nước ủng hộ, cô nói: 'Tôi nghĩ nhiều fan sắc đẹp Việt Nam yêu thích và ủng hộ tôi, nhưng một số người trong đó, có thể họ không hiểu tôi. Hy vọng họ có thể thấy được sự cố gắng và nỗ lực của tôi'.

Trong buổi trao sash hôm 6/10, cô diện đầm ren phom corset đuôi cá, tôn vòng một và đôi chân dài của nàng hậu. Tuy nhiên, trang phục mỏng manh khiến người đẹp lộ nội y màu da phía trong. Outfit của Miss Grand Vietnam 2024 là chủ đề bàn luận và gây tranh cãi trên nhiều mạng xã hội, diễn đàn sắc đẹp. 'Trang phục lộ liễu quá'; 'Chiếc đầm không xấu nhưng Quế Anh nên chọn cho hoạt động phù hợp hơn là nhận sash quốc gia'... một số khán giả bình luận.

NTK Hứa Lê Đức Anh cho biết chiếc đầm màu nude có phom dáng ôm body giúp Quế Anh khoe vóc dáng. Để đi cùng đầm ren, hoa hậu sử dụng bodysuit màu da. Dưới ánh đèn, bộ đầm phản chiếu trông mỏng hơn.

Quế Anh giật mic
 
 

Livestream giao lưu cùng dàn thí sinh hôm 6/10, Quế Anh ban đầu hỏi các thí sinh khác có hát được nhạc Black Pink hay không. Sau đó, cô nói mình chỉ hát được hit How you like that. Tuy nhiên, người đẹp Việt lại không thuộc lời và đề nghị đổi bài khác. Khi Quế Anh lúng túng, thí sinh Campuchia và Macau chủ động hát đoạn đầu để Quế Anh hòa theo. Vì quá phấn khích, cô giật micro trên tay thí sinh Campuchia - Sotheary Bee. Hành động của Quế Anh bị khán giả chê thiếu tinh tế, khiến thí sinh Campuchia lúng túng.

Sau khi đến Thái Lan hôm 7/10, Quế Anh tham quan Bangkok cùng các thí sinh. Trong một hoạt động ngoài trời, thí sinh Việt bị khán giả soi đi nhanh về phía trước để chung hàng với các thí sinh đang được ống kính tập trung. Người đẹp giữ im lặng khi bị chê 'thiếu tinh tế'.

Hôm 9/10, Quế Anh dự thi Grand Voice. Ở vòng một, cô thể hiện ca khúc Like that của nhóm nhạc Hàn Quốc Baby Monster. Vừa hát, vừa rap, cô vào top 30.

Ở vòng hai, Quế Anh trình diễn nhạc phẩm Everytime we touch. Dù nhiều lần hát hụt hơi, run rẩy, thí sinh Việt vẫn vào top 15 cùng các người đẹp Anh, Nigeria, Hà Lan, Na Uy, Greenland, Trinidad & Tobago, Mỹ, Pháp, Kosovo, Malaysia, Canada, Venezuela, Hong Kong, Philippines.

Quế Anh Grand voice
 
 

Quế Anh trong phần thi 'Grand Voice'.

Trước đó, Quế Anh sang Campuchia thi Miss Grand International 2024 từ ngày 3/10. Người đẹp cho biết sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, cô vướng nhiều tranh cãi nên 'nợ khán giả một món nợ ân tình' và mong muốn được ủng hộ tại cuộc thi.

Trong những hoạt động đầu tiên của cuộc thi, hoa hậu thay đổi phong cách đa dạng với những kiểu đầm dạ hội xẻ cao đến hông, váy siêu ngắn hay áo đôn đẩy vòng một. Cô không e ngại những trang phục nhiều khoảng hở làm nổi bật hình thể.

Mỹ nhân 23 tuổi nói thế mạnh của cô là sự linh hoạt, giao tiếp được tiếng Anh, Hàn cùng tinh thần học hỏi. Theo cô, điều bản thân cần cải thiện là tự tin hơn khi trình bày ý kiến trước đám đông.

'Nhiều người nhận xét tôi có vẻ ngoài dịu dàng, nhưng thực chất tôi là người năng nổ trong các hoạt động xã hội, chương trình văn nghệ. Tôi sẽ cố gắng dung hòa cả bốn tiêu chí beauty - body - brain - business (nhan sắc - hình thể - trí tuệ - việc kinh doanh) của Miss Grand International', Quế Anh cho hay.

Võ Lê Quế Anh, đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 tối 3/8. Người đẹp sinh năm 2001, quê Quảng Nam, cao 1,72 m, số đo 78-62-89 cm. Cô từng là Á khôi Đại học Huế 2020, vào top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022. Hoa hậu tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế.

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới