Thứ năm, 4/4/2024, 00:02 (GMT+7)

Phong cách 'tiểu thư hào môn' khi mang bầu của Doãn Hải My

Bà xã Đoàn Văn Hậu - người đẹp Doãn Hải My - chuộng các kiểu váy bầu điệu đà, giúp cô tôn nét đẹp dịu dàng.

Doãn Hải My khoe sắc vóc khi mang bầu với chiếc đầm suông rộng, kiểu dáng cổ thủy thủ. Trang phục có hai màu trắng - xanh, phù hợp với làn da trắng của vợ Đoàn Văn Hậu.

Vốn theo đuổi phong cách tiểu thư, người đẹp Hà thành gắn bó style nhẹ nhàng khi có con đầu lòng. Dự đám cưới của Quang Hải hồi cuối tháng 3, Doãn Hải My chọn diện chiếc váy tơ tông hồng pastel, phối cùng túi xách Louis Vuitton.

Phong cách tiểu thư của mẹ bầu 10X được thể hiện qua kiểu váy gam xanh pastel, kiểu dáng nhấn nhá bằng những chi tiết đậm tính cổ điển như cổ sen, tay loe hay nơ đính kết.

Doãn Hải My giấu bụng bầu khéo léo với set đồ cảm hứng 'tiểu thư khuê các' gồm áo vải gấm phối tơ dáng suông, đi cùng quần lụa.

Trang phục kiểu dáng truyền thống với tông màu nhẹ nhàng giúp cô tôn nét mong manh. Sau khi lấy chồng và có bầu, Doãn Hải My tăng cân nên trông càng 'có da có thịt'.

'Tiểu thư hào môn' tôn vẻ dịu dàng với mẫu váy hoa xanh cổ yếm phối cùng bèo nhún ở vai. Các trang phục của người đẹp sinh năm 2001 diện khi mang thai hầu hết là local brand Việt.

Vốn có thân hình mảnh dẻ với vòng eo 54 cm, thời gian đầu mang thai, vợ Đoàn Văn Hậu không thay đổi nhiều về vóc dáng. Cô vẫn chinh phục các kiểu chân váy ngắn, quần shorts.

Áo dài cũng là trang phục được Doãn Hải My yêu thích khi mang bầu. Mỹ nhân 23 tuổi ưu tiên các phom dáng kiểu thập niên 1930, tông màu trang nhã.

Chiếc túi xách Lady Dior đính kết theo phong cách quý tộc được Doãn Hải My mix cùng nhiều kiểu trang phục.

Khăn choàng hàng hiệu, bờm cài tóc giúp bà bầu hoàn thiện phong cách nữ tính.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới