Thứ tư, 11/11/2020, 14:00 (GMT+7)

Phong cách thời trang của tiếp viên hàng không thi hoa hậu

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đặng Vân Ly - tiếp viên hàng không Vietjet - thu hút khán giả bởi vóc dáng và gu thời trang sang trọng.

Đặng Vân Ly là một trong những thí sinh nổi bật tại chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô được khán giả đánh giá cao vóc dáng, gu thời trang lẫn lối ứng xử. Nhờ chiều cao 1,76 m, cô mặc đẹp mọi phong cách, từ đầm xòe, váy ôm, chân váy bút chì cho đến quần jeans, áo thun đơn giản.

Vân Ly trong trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong đêm thi Người đẹp thời trang. Cô được khen cuốn hút, tự tin khi tạo dáng với chiếc đầm đỏ rực xếp tầng lông vũ.

Tại sơ khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực miền Bắc, cô chọn đầm cổ vuông retro đơn sắc vàng, phối sandals cao 10 cm. Thiết kế xẻ tà giúp cô tôn hình thể cân đối, với số đo ba vòng 87-65-95 cm.

Trong các chuỗi sự kiện bên lề của cuộc thi, nữ tiếp viên hàng không thường chọn trang phục đơn sắc nhưng sang trọng. Nhiều khán giả khen cô thu hút trong thiết kế tay phồng hồng neon.

Vân Ly biến hóa phong cách với loạt trang phục từ kín đáo đến quyến rũ khi trình diễn trong đêm bán kết.

Vân Ly duyên dáng trong đồng phục tiếp viên Vietjet. Trang phục tiếp viên trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của người đẹp gốc Hải Dương khi gắn bó với Vietjet. Cô cho biết tự hào khoác lên mình trang phục từng được giải thưởng "Đồng phục tiếp viên hành không đẹp nhất châu Á 2019".

Người đẹp tôn dáng với đầm dài cách điệu cầu vai. Cô chuộng các thiết kế phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

Trong các chuyến từ thiện, Vân Ly thường diện áo thun, quần jeans đơn giản. Cô thích mang giày thể thao hoặc dép bệt để tiện di chuyển.

Thi Quân (ảnh: Facebook Đặng Vân Ly)

Đánh giá phiên bản mới