Thứ năm, 11/1/2024, 11:23 (GMT+7)

Phong cách Quỳnh Kool khi đóng cô giáo trong 'Chúng ta của 8 năm sau'

Đóng vai cô giáo Nguyệt trong phim giờ vàng 'Chúng ta của 8 năm sau', Quỳnh Kool được khen cả về diễn xuất và phong cách.

Trong phim giờ vàng đang gây chú ý Chúng ta của 8 năm sau, Quỳnh Kool vào vai cô giáo Nguyệt, hợp tác cùng B Trần, Phan Minh Huyền... Nhân vật của nữ diễn viên có tính cách cả tin, trong sáng. Để xây dựng hình tượng phù hợp nhân vật, Quỳnh Kool chọn phong cách kín đáo, trang nhã trong phim.

Thời trang đi làm của 'cô giáo nhân dân' gắn liền với những bộ trang phục nữ tính vừa phải, kiểu dáng không quá cầu kỳ, phức tạp. Quỳnh Kool ưa chuộng các gam màu trung tính toát lên tính cách đơn giản, nhẹ nhàng. Phong cách ăn vận của nữ diễn viên trong phim nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Dù không cầu kỳ trong cách lên đồ, nữ diễn viên ghi điểm vì biết chọn trang phục tôn vóc dáng. Vào mùa lạnh, cô giáo Nguyệt thường mặc trench coat đi cùng sơ mi và quần ống suông hoặc chân váy trang nhã.

Tủ đồ của Quỳnh Kool có nhiều mẫu sơ mi đa phong cách. Khi diện chiếc sơ mi thắt nơ cổ, cô giáo Nguyệt được khán giả khen xinh đẹp và thanh lịch.

Kết hợp sơ mi thắt nơ với chân váy đồng màu, Quỳnh Kool tạo nên vẻ trang nhã. Cô không quên những đôi giày mũi nhọn cao khoảng 7 cm để thân hình thanh thoát, cao ráo hơn.

Các kiểu sơ mi cách điệu khác cũng được Quỳnh Kool chưng diện trong phim. Cô thường cắm thùng cùng quần cạp cao để tăng khả năng 'kéo dài' chân.

Blouse với chất liệu mềm mại được 'cô giáo Nguyệt' kết hợp cùng chân váy tông màu xanh pastel, phù hợp với nhân vật trong sáng, hiền lành.

Mỹ nhân sinh năm 1995 đặc biệt yêu thích những mẫu quần ống suông khi đi làm. Phong cách đến trường của nữ diễn viên được khen phù hợp thực tế với lối mix-match khá đơn giản.

Quần ống suông đen cắm thùng cùng sơ mi trơn màu và giày cao gót giúp Quỳnh Kool trông cao ráo, thanh lịch.

Trang phục giúp nữ diễn viên tôn eo thon và đường cong nhẹ nhàng, phù hợp môi trường học đường.

Quỳnh Kool ra dáng 'cô giáo nhân dân' khi mặc sơ mi dáng peplum cùng quần suông màu đen. Phụ kiện đi kèm là túi xách da đơn giản cùng cặp kính trắng đều được nhận xét hợp style nhà giáo.

Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
 
 

Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới