Thứ tư, 7/6/2023, 09:00 (GMT+7)

Phong cách như sinh viên của Angelababy ở tuổi 34

Angelababy thường diện sơ mi, áo kiểu cách với chân váy, được khán giả khen trẻ như sinh viên đại học dù đã 34 tuổi

Diễn viên Hoa ngữ kết hợp sơ mi trắng tay lửng Ochirly với chân váy dài cùng thương hiệu trong một hoạt động tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trên weibo, nhiều khán giả gọi Angelababy là "người đẹp không tuổi", dễ bị nhầm lẫn là sinh viên nếu bước đi giữa sân trường đại học.

Bà mẹ một con "ăn gian tuổi" khi kết hợp giày thể thao với đồng phục nữ sinh. Nhiều năm nay, cô luôn được đánh giá gu mặc ổn định, hợp mọi phong cách thời trang - từ lộng lẫy, cá tính, năng động đến giản dị.

Angelababy hóa nữ sinh trung học trong show Keep Running với trang phục năng động: áo thun đơn sắc, đồng phục thể thao. Cô tết tóc hai bên, buộc bằng dây màu sắc để trẻ hóa diện mạo. Khán giả Hàn Tử Ngôn viết trên weibo: "Không nghĩ cô ấy đã 34 tuổi. Mặc đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật".

Cô mix-match gam đen, trắng kiểu dáng cá tính trong lần quay hình show Keep Running.

Những lần diễn viên phối áo thun kiểu cách, sơ mi với quần hộp hay chân váy ngắn, khoe vòng eo 58 cm. Angelababy chuộng lối trang điểm trong suốt, biễn hóa nhiều kiểu tóc để hợp với trang phục.

Diễn viên sắm nhiều phụ kiện màu sắc như khuyên tai, vòng tay, cài tóc để "ăn gian tuổi" trong các chương trình thực tế.

Trong lần tham gia sự kiện của đài Hồ Nam, cô ghi điểm với tạo hình thiếu nữ đôi mươi với áo tay phồng và chân váy jeans đính đá tua rua. Theo Sina, cách phối đồ của diễn viên được nhiều cô gái trẻ học theo.

Người đẹp tạo dáng với áo tay dài vạt chéo và chân váy xếp ly hai đai, nhấn vào đôi giày trắng đính đá.

Angelababy nhiều lần mix-match sắc đen với be vì tôn da trắng, cá tính và nổi bật giữa đám đông. Nhờ sức hút từ diện mạo, phong cách, cô đắt show sự kiện, làm đại diện nhiều thương hiệu và xuất hiện dày đặc trên truyền hình, gameshow.

Diễn viên tôn vóc dáng trong lần biểu diễn ở sân khấu Thượng Hải với bra top xanh lá cây, chân váy ngắn xếp ly và giày cá tính. Cô tạo điểm nhấn với trang sức sắc xanh đồng điệu.

Sinh nhật lần thứ 33 năm ngoái, Angelababy nhuộm tóc vàng, hóa thân nàng tiên Tinker Bell trong phim hoạt hình của Walt Disney. Trên Weibo, Facebook, nhiều fan Trung, Việt khen cô trẻ trung, xinh đẹp. Angelababy vốn thích hóa trang, từng nhiều lần cosplay các nhân vật trong truyện cổ tích, game.

Angelababy sinh năm 1989 ở Thượng Hải (Trung Quốc). Cô từng đóng Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh)... tuy nhiên diễn xuất thường gây tranh cãi, bị khán giả gọi là "bình hoa di động". Người đẹp cưới tài tử Huỳnh Hiểu Minh năm 2015, có một con, đã ly hôn.

Thi Quân
Ảnh: Weibo Angelababy, Studio Angelababy

Vay-hoa-nhi-vai-to-hoa-Tahe-V234.png