Thứ hai, 25/3/2024, 00:03 (GMT+7)

Phong cách ngộ nghĩnh của cậu út nhà Cường Đôla - Đàm Thu Trang

Bé Sutin càng lớn càng được khen 'như bản sao của bố', thường diện nhiều kiểu trang phục, phụ kiện đáng yêu.

Cường Đôla khoe ảnh đưa con trai đi dạo phố. Bé Sutin trông đáng yêu khi được bố mẹ sắm chiếc mũ bảo hiểm hình khủng long để giữ an toàn.

Sutin chào đời vào tháng 5/2023. Càng lớn, nhóc tì càng được khen có nhiều đường nét giống bố. Đàm Thu Trang - Cường Đôla cho con trai ăn vận chỉn chu, ra dáng hot boy nhí.

Từ khi mới lọt lòng, Sutin đã có tủ đồ đa dạng không kém chị gái Suchin. Cậu nhóc nhiều lần được mẹ chuẩn bị cho những set đồ phong cách như người lớn.

Cường Đôla - Đàm Thu Trang còn sắm cho con trai nhiều mẫu phụ kiện lạ mắt như mắt kính, mũ, khăn... Chân dài Lạng Sơn thường gọi nhóc tì là 'Cường phiên bản bé'.

Trong những hình ảnh được mẹ đăng tải, Sutin hay cười, biết làm nhiều dáng ngộ nghĩnh. Cậu nhóc cũng 'hợp tác' với các trang phục được mẹ sắm cho.

Sutin diện bộ cánh lấy cảm hứng từ gói khoai tây chiên. Đàm Thu Trang cho biết cậu út nhà cô có ngoại hình giống hệt chị hai lúc cùng tháng tuổi. Trong khi đó Cường Đôla tự hào vì hai con đều giống bố.

Sutin và chị gái Suchin cùng diện đồ theo mốt chăn con công, khoe vẻ ngoài bụ bẫm.

Mỗi dịp lễ Tết, Sutin được mẹ cho diện đồ hợp không khí. Hồi Giáng sinh năm ngoái, cậu nhóc thích thú diện bộ bodysuit đỏ đi kèm mũ tuần lộc để chụp hình.

Trong xuân Giáp Thìn, quý tử nhà Cường Đôla được nhiều khán giả khen đáng yêu khi mặc các mẫu áo dài 'tí hon'.

Đàm Thu Trang cho biết con trai cô 'siêu quậy' nhưng cũng rất tình cảm, đặc biệt yêu thương chị Suchin.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới