Thứ tư, 15/9/2021, 10:34 (GMT+7)

Phong cách hoang dại của Wiwi Nguyễn

Người mẫu Wiwi Nguyễn muốn tạo dấu ấn khác biệt thay vì hình ảnh duyên dáng, gợi cảm như nhiều người mẫu Việt.

Wiwi Nguyễn tên thật là Nguyễn Lê Hương Quỳnh, sinh năm 1997. Cô sở hữu ngoại hình khác biệt, sở thích trái ngược với hình ảnh người phụ nữ miền Tây trong suy nghĩ của nhiều người. Điển hình nhất là làn da rám nắng, vòng một 'siêu phẳng', lối trang điểm luôn nhấn vào đôi mắt để thêm phần sắc sảo.

Nữ người mẫu chọn nghệ danh Wiwi Nguyễn, trong đó chữ 'Wi' được lấy từ 'wild'- hoang dại, nhằm thể hiện sự khác biệt của bản thân, thích khám phá mọi thứ, vượt mọi giới hạn.

Wiwi Nguyễn đến với thời trang sau khi đã có chút thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh. Cô có phong cách thời trang cá tính, sở hữu nhiều hình xăm cùng lối sống hiện đại.

Wiwi được xem là 'kẻ dị biệt' của làng mốt Việt bởi xây dựng hình tượng cá tính và có khởi đầu khác so với nhiều người mẫu. Cô không đi theo hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm và dễ tạo sự thiện cảm vốn quen thuộc của showbiz Việt.

Wiwi cao 173 cm, sở hữu số đo 80-60-90. Cô thừa nhận mình không phải là một người mẫu catwalk giỏi. Hiện tại cô là một trong hai đại diện của Việt Nam thi 'Supermode Me 2021'.

Wiwi Nguyễn chia sẻ: 'Supermodel Me là cuộc thi đầu tiên tôi được vào nhà chung. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để tôi khám phá những mới mẻ, tiếp tục học hỏi, rèn luyện và nhìn nhận bản thân để chuẩn bị cho những cột mốc lớn trong cuộc đời'.

Ngay trong video giới thiệu về bản thân ở show truyền hình quốc tế, Wiwi Nguyễn khẳng định, muốn cho mọi người thấy thế hệ người mẫu mới phải có sự khác biệt.

Cùng Quỳnh Anh, Wiwi Nguyễn là thí sinh đang được khán giả trong nước quan tâm tại Supermodel Me.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới