Thứ năm, 21/12/2023, 10:34 (GMT+7)

Phong cách gợi cảm khi đi ăn cưới của Tiên Nguyễn

Em chồng Tăng Thanh Hà - hot girl Tiên Nguyễn - chuộng đầm hở eo, xẻ tà cao, khoe dáng mỗi lần đi ăn cưới.

Tiên Nguyễn khoe ảnh đi dự đám cưới cùng mẹ hôm 20/12. Trong không gian sân vườn ở Sydney, con gái 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn lên đồ gợi cảm khoe hình thể.

Hot girl mặc áo crop top cúp ngực hở eo, phối cùng chân váy ton sur ton xẻ cao đến đùi. Trang phục giúp Tiên Nguyễn khoe da nâu, vóc dáng nóng bỏng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

Mỗi lần đi ăn cưới, em chồng Tăng Thanh Hà luôn chưng diện gợi cảm, khoe khéo hình thể. Hồi tháng 11, cô dự đám cưới một người bạn ở biển Phú Quốc.

Chiếc váy hai dây trắng với chất liệu linen mỏng nhẹ, kiểu dáng cúp ngực đôn đẩy vòng một được Tiên Nguyễn lựa chọn. Thiết kế còn có phần dây đính kết hoa lá, tăng vẻ nữ tính, nên thơ cho người mặc.

Dự tiệc cưới thân mật của một người bạn, rich kid tiếp tục lăng xê phong cách khoe body. Áo crop top cùng chân váy xẻ đùi giúp cô tôn nét phóng khoáng khi thả dáng trên du thuyền.

Trang phục dự cưới Kathy Uyên của Tiên Nguyễn là đầm cổ yếm tông cam, tập trung vào chi tiết cut-out ở eo, xẻ tà cao tít tắp, giúp hot girl khoe dáng 'không mỡ thừa'.

Trong một lần đi ăn cưới ở tiệc sân vườn, đầm hoa lá phù hợp không gian được người đẹp lựa chọn. Đây cũng là gu yêu thích của Tiên Nguyễn, thường được cô ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Trang phục đi cưới của Tiên Nguyễn thường đến từ những thương hiệu mà cô hay lăng xê như Dolce&Gabbana, Zimmermann... với giá hàng chục triệu đồng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới