Thứ hai, 3/7/2023, 09:00 (GMT+7)

Phong cách đời thường của diễn viên Quỳnh Lam

Quỳnh Lam - được khán giả gọi "Nữ hoàng phim xưa" - mặc đơn giản ở đời thường, sắm hàng chục mẫu quần jeans để phối áo thun, sơ mi.

Trong sinh nhật tuổi 39 hồi tháng 5, Quỳnh Lam phối áo cam bình dân với chân váy màu be, mang giày bệt. Cô tạo điểm nhấn phong cách với chuỗi ngọc trai, búi tóc cao.

Quần jeans là items không thể thiếu trong tủ đồ của Quỳnh Lam. Khi đi chơi cùng bạn bè, dạo phố hay du lịch, cô thường biến hóa mốt jeans với đủ dạng áo - từ sơ mi, áo thun, crop-top đến trễ vai.

Người đẹp quen mặt với khán giả trong loạt phim truyền hình về Nam bộ xưa, trong đó nhiều vai lấy nước mắt khán giả như Con gái chị Hằng, Đi qua mùa mưa, Khóc thầm, Mãi theo bóng em, Cô dâu tuổi dần... Các đạo diễn từng hợp tác lẫn fan thường gọi cô là "Nữ hoàng phim xưa". Diễn viên có mối tình 12 năm với Alex - giáo viên người Anh đang công tác tại TP HCM.

Diễn viên tiết lộ đặc biệt chuộng jeans ống loe vì dễ phối đồ, không lỗi mốt.

"Một số trường hợp không thích style này vì cho rằng xưa và sến. Tuy nhiên thực sự quần ống loe phối cùng giày cao gót 'siêu hack dáng'. Những cô gái vóc dáng đẹp sẵn diện công thức này càng sang chảnh, thời trang hơn", Quỳnh Lam lý giải.

Người đẹp kết hợp áo không tay và tay lửng bình dân với quần short jeans, chân váy. Giày thể thao cũng là phụ kiện yêu thích của Quỳnh Lam. Ở tuổi 39, cô hướng đến phong cách năng động, trẻ trung.

Quỳnh Lam dạo chơi đường phố Anh - quê hương của bạn trai - với áo thun tay dài, quần jeans lửng và giày thể thao màu sắc. Cô chuộng để tóc dài, trừ khi phim yêu cầu, ngoài đời diễn viên chưa từng nhuộm màu hay uốn xoăn.

Cô mix-match áo dây họa tiết với quần kaki xanh, khoác ngoài cardigan mỏng, giày vải và túi thêu. Quỳnh Lam không bị ám ảnh bởi hàng xa xỉ, mua đồ theo sở thích, phần lớn là đồ bình dân.

Cô sở hữu nhiều mẫu chân váy dài chạm mắt cá chân, tạo điểm nhấn với thắt lưng kim loại ở eo. Trang phục mềm mại, thoáng mát, dễ di chuyển và có thể phối với cả áo thun ngắn tay, dài tay, crop-top hay sơ mi... Túi chất liệu cói, dệt kim và mũ beret giúp diễn viên biến hóa phong cách mỗi chuyến du lịch.

Nhiều fan khen Quỳnh Lam trẻ trung, tôn hình thể khi diện áo sơ mi trắng buộc nơ để lộ eo, phối chân váy chữ A đơn giản và sandals ánh kim.

Cô theo đuổi phong cách retro thập niên 1990 với áo ren, chân váy kẻ sọc, mũ beret, boots.

Người đẹp dạo phố Tôn Dật Tiên, quận 7 với "cây" đen, để mặt mộc và búi tóc cao. Nhiều năm nay, Quỳnh Lam chuyên tâm diễn xuất, hiếm hoi dự sự kiện.

Hoàng Quỳnh Lam quê ở Biên Hòa (Đồng Nai), yêu thích ca hát và diễn kịch từ bé. Vì mê diễn xuất, cô giấu người thân thi vào trường Sân khấu Điện Ảnh TP HCM khi đang học năm cuối chuyên ngành Anh văn. Sau 16 năm hoạt động nghệ thuật, cô đóng gần 60 phim truyền hình.

Nhạc phim "Con gái chị Hằng"
 
 

Nhạc nền Phận đời con gái trong Con gái chị Hằng - phim truyền hình Quỳnh Lam đóng chính. Video: M&T

Thi Quân
Ảnh: NVCC

[Caption]