Thứ năm, 7/3/2024, 08:56 (GMT+7)

Phong cách đời thường của 'cơn lốc đường biên' Thanh Nhã

Tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã lúc dịu dàng, lúc cá tính, sexy trong cuộc sống đời thường.

Thanh Nhã gây chú ý khi đăng ảnh diện áo hai dây khi đi uống trà sữa hôm 5/3. Trên sân cỏ, Thanh Nhã là một tiền đạo tốc độ, mạnh mẽ, ngoài đời, 'cơn lốc đường biên' của tuyển nữ Việt Nam rất nữ tính, trẻ trung, năng động.

Thanh Nhã diện áo hở vai màu đen kết hợp với quần jeans khi đi xem phim hôm 15/2. Cũng như nhiều cô gái trẻ khác, chân sút sinh năm 2001 thích đi chơi, xem phim, uống trà sữa, cafe, mua sắm khi có thời gian rảnh.

Thanh Nhã khoe nét dịu dàng khi diện áo dài trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Liên tục phải đi thi đấu xa nhà trong năm 2023, Thanh Nhã dành trọn quãng thời gian nghỉ vừa qua để ở bên gia đình, hẹn hò cùng bạn bè và đi du lịch.

Thanh Nhã trong chuyến đi Hà Giang hồi cuối tháng 1 để quay một chương trình Tết kết hợp du lịch.

Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam tạo dáng chụp ảnh bên cột cờ Lũng Cú. Điệu cười nhoẻn miệng của cô 'đốn tim' nhiều fan nam.

Thanh Nhã diện đồ mang phong cách thể thao, năng động trong một buổi đi mua sắm.

Với việc thi đấu tiến bộ hơn hai năm qua, Thanh Nhã đang là một trong những cầu thủ nữ được yêu mến nhất tại Việt Nam. Trang Facebook của cô hiện có tới gần 100.000 người theo dõi

Ở tuổi 23, Thanh Nhã đã hai lần giành huy chương vàng SEA Games, cùng tuyển nữ Việt Nam tham dự kỳ World Cup lịch sử 2023. Thành công trên sân cỏ cũng giúp cô được nhiều nhãn hàng mời hợp tác quảng cáo.

Thanh Nhã lộng lẫy khi diện đầm hai dây sequins khi tham dự một sự kiện hồi tháng 1. Tại đây, tiền đạo Hà Nội cùng hai đồng đội Hoàng Thị Loan và Huỳnh Như được ban tổ chức trao giải Dream Team (Đội hình hoàn hảo).

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới