Thứ ba, 26/9/2023, 10:33 (GMT+7)

Phong cách của Doãn Hải My khi dạo phố Hà Nội

Người đẹp Doãn Hải My - bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu - khoe phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính khi dạo phố, chụp ảnh ở Hà Nội.

Doãn Hải My kết hợp áo bèo nhún trễ vai với chân váy dài, sandal cao gót quai mảnh tôn vẻ đẹp dịu dàng, mong manh pha chút gợi cảm khi ra phố.

Người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết cô thích mặc các thiết kế đơn sắc, kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp hình thể, tính cách bản thân.

Trang phục gam đen giúp bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe làn da trắng cùng nhan sắc kiêu sa pha chút bí ẩn khi sải bước trong tiết trời mùa thu.

Bộ cánh tay bồng kiểu kín đáo, cổ điển tôn hình ảnh tiểu thư điệu đà của Doãn Hải My.

Người đẹp 22 tuổi tạo dáng với mốt 'kín trên, hở dưới', tự tin phô diễn đôi chân thon, dài.

Doãn Hải My đã tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Cô cho biết sắp tới sẽ thi lấy chứng chỉ hành nghề luật sư. Để chuẩn bị cho công việc mới, Doãn Hải My sắm sửa nhiều trang phục phong cách công sở.

Theo người đẹp, áo thun cổ lọ kết hợp áo khoác, chân váy bằng vải tweed hoặc các chất liệu dày dặn là lựa chọn phù hợp khi xuống phố.

Doãn Hải My nổi bật trong bộ cánh màu cam rực rỡ phối cùng giày gót thấp, sải bước trên đường phố thủ đô.

Đại diện của Doãn Hải My tiết lộ nữ người mẫu và cầu thủ Đoàn Văn Hậu dự định kết hôn đầu năm 2024. Giữa tháng 9, người đẹp vừa được bạn trai cầu hôn.

'Hải My có kế hoạch vẫn hoạt động bình thường sau khi cưới, không rời showbiz. My và Hậu mỗi người có công việc riêng nhưng hai bạn luôn ủng hộ nhau. Hậu là người tâm lý, tình cảm còn My khéo léo đảm đang. Mối quan hệ của cả hai được gia đình hết lòng vun vén', đại diện của Doãn Hải My trả lời Ngôi Sao.

Bộ ảnh của Doãn Hải My do chuyên gia trang điểm và làm tóc Anh Bình hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: Lê Tuấn Anh

Đánh giá phiên bản mới