Thứ tư, 19/1/2022, 12:03 (GMT+7)

Phong cách 'all-black' của Đỗ Mạnh Cường khi ở Mỹ

NTK Đỗ Mạnh Cường trung thành phong cách cả cây đen, tuy nhiên anh khéo tạo điểm nhấn bằng phụ kiện để tổng thể không nhàm chán.

Đỗ Mạnh Cường vừa có chuyến công tác kéo dài ba tuần ở Mỹ. Lần này, anh có kế hoạch phát triển thương hiệu thời trang cá nhân ở nước ngoài. Hôm khởi hành ở sân bay ngày 22/12/2021, Đỗ Mạnh Cường diện cả 'cây' đen, khoác áo Louis Vuitton.

Nhà thiết kế kết hợp cùng chiếc túi xách Delvaux được anh mất khá nhiều thời gian để đặt hàng. Ngoài ra, anh còn dùng thêm túi đeo chéo của Chanel.

All-black - diện đồ cả 'cây' đen - vốn là phong cách đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường nhiều năm nay. Trong chuyến đi Mỹ lần này, ông bố 9 con đầu tư nhiều trang phục hàng hiệu để khoe street style đẹp mắt.

Tham dự các sự kiện ở xứ sở cờ hoa, Đỗ Mạnh Cường thường kết hợp layer trang phục với quần lửng và các kiểu áo khoác ấm áp. Sự đa dạng trong các loại chất liệu giúp trang phục của nhà thiết kế không bị nhàm chán.

Trang phục của Đỗ Mạnh Cường được anh sắm từ nhiều nhãn hiệu xa xỉ như Chanel, Louis Vuitton, Comme des Garcons, Rick Owens... Nhà thiết kế cũng đầu tư loạt túi xách hàng hiệu mới toanh để kết hợp cùng trang phục.

Những món phụ kiện khó thiếu của Đỗ Mạnh Cường khi ra phố là mũ lưỡi trai, mắt kính đen và boots da. Đây là loạt đồ làm nên đặc trưng phong cách cool ngầu, bí ẩn nhiều năm nay của nam thiết kế.

Chiếc túi LV Coussin được xem là IT Bag năm nay và được Đỗ Mạnh Cường mới bổ sung vào tủ đồ để làm điểm nhấn cho các trang phục.

Đỗ Mạnh Cường cho biết anh có sở thích sắm và sưu tập đồ mùa đông, tuy nhiên khi ở Việt Nam ít có cơ hội diện. Lần này, nhà thiết kế mang 70 kg hành lý sang Mỹ để thoải mái mix-match theo sở thích.

Ngoài trang phục có sẵn, Đỗ Mạnh Cường cũng sắm thêm không ít đồ mới, tốn tổng chi phí khoảng 10.000 USD vì đúng đợt giảm giá ở Mỹ.

Ngoài trang phục all-black, Đỗ Mạnh Cường cũng có vài mẫu áo khoác họa tiết nổi bật, tuy nhiên vẫn đi theo cảm hứng chung là tông đen làm chủ đạo. Trong những bức ảnh ở xứ cờ hoa, nam thiết kế được khán giả khen phối đồ đẹp mắt.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới