Thứ hai, 21/6/2021, 11:14 (GMT+7)

Phối trang phục màu nổi như sao Việt

Chọn trang phục có tông màu tươi sáng như của Thanh Hằng, Phương Khánh và nhiều sao Việt sẽ giúp tinh thần phái đẹp thêm phấn chấn, yêu đời.

Để trang phục ngày hè không còn nhàm chán với sắc trắng quen thuộc, các nàng có thể tham khảo cách mix sắc hồng của Khổng Tú Quỳnh.

Gam hồng đúng chất nữ tính với những sắc độ đậm - nhạt khác nhau được Chi Pu và nhiều sao Việt lăng xê.

Với sắc hồng cánh sen rực rỡ, các nàng có thể chọn các kiểu áo crop-top, quần short hoặc 'chơi trội' với nguyên set đồ nổi bật như Minh Triệu.

Sắc đỏ đậm cũng là tông màu bắt mắt và dễ phối đồ thường ngày. Đơn giản nhất vẫn là cách chọn áo thun ba lỗ để phối cùng quần jeans đen như của Minh Hằng.

Nếu đã bắt đầu chán ngán với việc diện váy linen trắng thì đầm hai dây vải thô của Tóc Tiên là một gợi ý mang lại sự mới mẻ.

Bên cạnh sắc hồng, đỏ kích thích thị giác cao, các mẫu váy tôn nét duyên dáng còn được khai thác gam vàng mù tạt, vàng nhạt, xanh bơ... như của diễn viên Sam.

Váy hai dây với phom dáng thùng thình của Phương Khánh dành cho bạn gái chuộng trang phục oversize và muốn có được sự thoải mái khi ở nhà tránh dịch.

Đầm xanh dương đậm của Thanh Hằng sẽ mang lại cảm giác dịu mắt, thoáng đãng của bầu trời trong xanh vời vợi.

Ngoài các khối màu đậm, phái đẹp còn có thể sử dụng thêm các trang phục gam pastel như của Phí Phương Anh để làm đa dạng tủ đồ mùa hè.

Đầm in hoạ tiết màu omber phối hợp ton-sur-ton cùng áo cardigan của Hà Thu cũng là cách giúp người mặc trẻ trung hơn.

Tuyết Ngân

Đánh giá phiên bản mới