Thứ sáu, 27/8/2021, 00:10 (GMT+7)

Phối áo khoác như sao Việt

Chọn áo khoác phù hợp vóc dáng, phái đẹp sẽ có được set đồ hợp mốt hè - thu như sao Việt.

Áo khoác hoạ tiết rằn ri của Tiểu Vy dành cho các bạn gái thích thể hiện hình ảnh khoẻ khoắn và chút 'bụi bặm' với quần jeans rách. Trang phục này có thể kết hợp cùng áo thun trắng - đen, xanh rêu hoặc sexy hơn với các mẫu crop-top hợp xu hướng.

Tận dụng áo jacket jeans cũ, các nàng cũng có thể mix-match đồ ấn tượng như của Miu Lê. Đồ tập thể thao, quần biker hay các mẫu áo ba lỗ năng động đều có thể phối cùng kiểu jacket mang vẻ đẹp bền vững cùng năm tháng.

Những cô nàng thích màu sáng và muốn thế hiện phong cách sành điệu cùng trend phối màu bắt mắt có thể tham khảo cách mix đồ dệt kim của Khánh Linh. Bên cạnh cách sử dụng tông xanh dương, xanh lá cùng nhau, 'cô em trendy' còn sử dụng túi Chanel tím nhạt để tạo điểm nhấn.

Áo khoác dáng lửng là xu hướng được lăng xê từ mùa thời trang 2020 và bước sang mùa mới, chúng vẫn được Hoàng Thuỳ Linh cùng nhiều sao Việt ưa chuộng.

Bước vào mùa thu đông, trang phục vải tweed, vải bố luôn đánh dấu sự lên ngôi. Phí Phương Anh khéo tôn dáng với bộ suit trẻ trung được kết hợp giữa áo jacket lửng phối ren và chân váy chữ A đồng điệu sắc màu.

Vừa thanh lịch vừa trẻ trung và không kém phần năng động là cách chọn áo jacket vải tweed kiểu cổ điển đi cùng trang phục crop-top và quần jeans ống đứng của Minh Tú.

Chọn áo dệt kim dáng lửng để mix ăn ý cùng áo crop-top là cách Ngọc Trinh áp dụng để khoe vòng eo sexy. Những cô nàng tự tin về hình thể của mình có thể tham khảo lối phối đồ này.

Diện nguyên set đồ all black cũng là phong cách được nhiều sao Việt lăng xê. Điển hình như vẻ đẹp phóng khoáng của Yến Trang với áo choàng dáng rộng đi cùng áo thể thao và quần ôm xẻ gấu.

Diện đồ tiệp sắc đen, Yến Nhi tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân với cách phối chân váy xoè đi cùng áo khoác ton-sur-ton.

Áo blazer đen kiểu dáng thanh lịch được Khổng Tú Quỳnh mang tới sự mới mẻ bằng cách kết hợp cùng sơ mi ren xuyên thấu.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới