Chủ nhật, 22/1/2023, 08:53 (GMT+7)

Phi Thanh Vân đi chơi Tết cùng cựu người mẫu Andy Hoàng

Diễn viên Phi Thanh Vân tình tứ sánh đôi cựu người mẫu Andy Hoàng du xuân, ngắm cảnh ở Sài Gòn, mừng Tết Quý Mão.

Phi Thanh Vân gây chú ý khi diện áo dài thêu đính họa tiết hoa lá lấp lánh của nhà thiết kế Trần Được, xuống phố cùng Andy Hoàng. Nữ diễn viên cho biết, cô và Andy Hoàng là bạn thân. Cả hai gắn bó hơn 20 năm, từ khi còn là những người mẫu hoạt động ở Cung văn hóa Lao Động TP HCM, những năm 2000 - 2001.

'Thời đó chúng tôi chưa ai nổi tiếng. Giờ Andy Hoàng không đi diễn nữa mà chuyển sang làm diễn viên chuyên đóng quảng cáo. Anh đã xuất hiện trong nhiều video quảng cáo cho các nhãn hàng', Phi Thanh Vân cho hay.

Phi Thanh Vân cùng Andy Hoàng tạo dáng tình tứ khi tham quan, chụp ảnh ở Lễ hội Tết Việt tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên.

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' thích thú dạo chơi dưới những tán mai vàng, cùng bạn thân vừa trò chuyện vừa trêu đùa nhau.

Phi Thanh Vân cho biết, Tết cổ truyền với cô mang ý nghĩa thiêng liêng. Bố mẹ đều không còn nhưng nữ diễn viên vẫn mua sắm, trang hoàng nhà cửa, cúng kiếng đúng phong tục tập quán những ngày Tết. 'Khi còn sống bố mẹ tôi rất kỹ lưỡng việc này', Phi Thanh Vân nói.

Mấy ngày đầu năm, nữ diễn viên ở Sài Gòn du xuân, chúc Tết người thân, bạn bè. Sau mùng Ba Tết, cô mới cùng con trai đi du lịch biển.

Phi Thanh Vân vui vì có những người bạn gắn bó lâu năm từ thời còn làm mẫu. Sau khi chuyển sang nghề diễn viên và đảm đương nhiều công việc khác, người đẹp vẫn giữ liên lạc, thỉnh thoảng tụ họp đồng nghiệp cũ.

Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM có nhiều góc trang trí khác nhau để người dân và du khách thoải mái chụp ảnh, ghi lại kỷ niệm trong dịp Tết Quý Mão.

Phi Thanh Vân và Andy Hoàng mang theo nhiều áo dài, 'biến hóa' liên tục khi ra phố chơi Tết.

Phi Thanh Vân cho biết, cô hài lòng với năm 2022 vừa trôi qua. Nữ diễn viên góp mặt trong phim 'Giấc mơ của mẹ', ngồi ghế 'nóng' một số gameshow và đang có hai lời mời đóng phim mới.

'Tôi mong năm nay nhiều sức khỏe, may mắn để làm việc thật tốt. Năm 2023 tôi sẽ tổ chức sản xuất và chịu trách nhiệm cho một dự án cộng đồng lớn của Trung ương hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam', Phi Thanh Vân tiết lộ.

Ảnh: Khổng Lồ Xanh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới