Thứ năm, 27/6/2024, 16:22 (GMT+7)

Phí Phương Anh mặc váy 'không thể ngắn hơn' dự sự kiện ở Malaysia

Người mẫu Phí Phương Anh mặc váy ngắn cũn tôn chân dài dự event.

Tối 26/6 (giờ địa phương), Phí Phương Anh là sao Việt duy nhất dự sự kiện thời trang của một thương hiệu cao cấp Italy. Cô diện đầm lệch vai siêu ngắn, tôn chân dài triệt để. Mỹ nhân 27 tuổi xách túi Prada.

Lối mix đồ gợi cảm, năng động làm nổi bật vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân dài hơn 1,1 m của giọng ca Răng khôn.

Sau nhiều năm kiên trì, nỗ lực xây dựng định hướng trở thành fashionista, Phí Phương Anh dần được công chúng chú ý, có nhiều công thức phối đồ nịnh mắt, hợp xu hướng hơn.

Cô gặp gỡ nhiều nghệ sĩ, KOL thời trang, trong đó có diễn viên Thái Lan Win Metawin.

Phí Phương Anh nói chuyến công tác giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm và học hỏi từ những ngôi sao chuyên nghiệp trên thế giới. 'Họ là những ngôi sao rất lớn nhưng sự chào hỏi của mọi người dành cho nhau rất ấm áp và gần gũi', cô nói.

Phí Phương Anh giao lưu với các khách mời.

Phí Phương Anh sinh năm 1997, quê Hà Nội. Cô được khán giả biết đến sau khi đoạt quán quân The Face Vietnam 2016, là học trò của Hồ Ngọc Hà. Hoạt động người mẫu 5 năm, cô chuyển hướng làm ca sĩ từ năm 2021. Cô từng phát hành các MV như Cánh bướm dối gian, Mập mờ, Bịt mắt bắt anh, Buồn không thể buông, Răng khôn. Tháng 11/2023, cô giới thiệu album đầu tay Dancing Queen gồm 10 bài hát, trong đó có 8 nhạc phẩm mới như Nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc; Du hành về quá khứ; Không muốn thế giới chỉ muốn anh; Tiệc nào rồi cũng tan...

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới