Thứ hai, 19/12/2022, 21:36 (GMT+7)

Phan Văn Đức đến sân sớm, tập một mình

Tiền vệ Phan Văn Đức đến sân tập sớm hơn so với các đồng đội khoảng một tiếng để rèn thể lực trong buổi đầu hội quân cùng tuyển Việt Nam tại Lào.

Phan Văn Đức có mặt tại Lào vào 11h30 trưa 19/12. Đến 15h cùng ngày, tiền vệ xứ Nghệ đã ra sân tập. Anh đến sớm khoảng một tiếng so với các cầu thủ còn lại để rèn thể lực.

Văn Đức tập luyện dưới sự hướng dẫn của trợ lý thể lực Park Sung-gyun Tiền vệ 26 tuổi phát hiện mắc Covid-19 hôm 15/12 và lỡ chuyến bay cùng toàn đội sang Lào sau đó hai ngày. Hôm 18/12, anh có kết quả xét nghiệm âm tính và ngay lập tức được HLV Park gọi sang Lào hội quân.

Văn Đức kêu mệt sau 45 phút nhồi thể lực.

Tiền vệ xứ Nghệ được một fan Việt Nam tại Lào tiếp cận xin chữ ký trong lúc nghỉ.

Khoảng 16h05, các thành viên còn lại của tuyển Việt Nam đến sân phụ của SVĐ Quốc gia Lào để tiến hành luyện tập. HLV Park như thường lệ dành ít phút để trao đổi với các học trò trước khi toàn đội khởi động.

Các cầu thủ dành khoảng 20 phút đầu để thực hiện các động tác yoga và giãn cơ.

HLV Park gọi Quang Hải lại và nói chuyện riêng. Tiền vệ Pau FC mới trở về hội quân hôm 15/12 sau thời gian tập luyện ở Thụy Sĩ với HLV cá nhân.

Quang Hải hòa nhập rất nhanh với toàn đội do đã thấm nhuần triết lý của HLV Park.

Ngoại trừ Văn Đức, các thành viên còn lại của tuyển Việt Nam đều sung sức, sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Lào vào lúc 19h30 ngày 21/12.

Đội tuyển Việt Nam tự tin hướng tới chiến thắng dù phải chơi trên sân khách. Trong lịch sử, hai đội từng gặp nhau 11 lần, trong đó Việt Nam thắng 10, trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Ảnh: Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới