Thứ tư, 7/6/2023, 12:20 (GMT+7)

Phan Thị Mơ, Phương Thanh diện váy hồng diễn Festival biển Nha Trang

Hoa hậu Phan Thị Mơ và ca sĩ Phương Thanh cùng diện váy hồng rực, khoe vai trần khi biểu diễn tại Festival biển Nha Trang 2023.

Phan Thị Mơ mặc váy xếp tầng kiểu công chúa của nhà thiết kế Nguyễn Thành Danh, dự sự kiện ở Nha Trang.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 cho biết cô luôn hào hứng khi góp mặt ở các chương trình văn hóa, nghệ thuật kết hợp quảng bá, thúc đẩy ngành du lịch ở các tỉnh thành.

Gam màu hồng cùng kiểu trang phục cúp ngực tôn làn da trắng và vẻ gợi cảm của người đẹp quê Tiền Giang.

Phan Thị Mơ cho biết cô ngồi xe khách 8 tiếng từ Sài Gòn ra Nha Trang dự Festival biển với chủ đề 'Khát vọng phát triển'. Cô được mời làm người mẫu biểu diễn ở lễ hội này.

Hoa hậu 9X sải bước, khoe nhan sắc dịu dàng, nữ tính trên sân khấu.

Phan Thị Mơ có màn kết đôi với Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 Hansel Trần (phải) giới thiệu bộ sưu tập thời trang phong cách hiện đại, cá tính.

Phan Thị Mơ hội ngộ Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, MC Nguyễn Hoàng Vĩnh (đầu tiên, thứ hai và thứ ba từ trái qua) và nhà thiết kế Nam Phong (ngoài cùng bên phải). Đây là những người bạn thân thiết của cô, cũng từ Sài Gòn ra Nha Trang dự festival.

'Tôi ấn tượng với quy mô sự kiện năm nay. Có đến hơn nửa triệu khán giả đã đổ về Nha Trang dự lễ hội này. Được sự cổ vũ của đông đảo mọi người, tôi và các đồng nghiệp trình diễn máu lửa, thăng hoa hơn', Phan Thị Mơ nói.

Ca sĩ Phương Thanh cũng gây ấn tượng khi mặc bộ cánh hồng đậm, hở vai, eo, biểu diễn tại Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023.

Cô hát ca khúc hit 'Trống vắng' gắn liền tên tuổi của mình, khuấy động sân khấu Nha Trang.

Phương Thanh chụp ảnh kỷ niệm cùng nhà thiết kế Nam Phong (trái) và MC Nguyễn Hoàng Vĩnh (phải) trong hậu trường. Nguyễn Hoàng Vĩnh dẫn dắt đêm thứ ba với chủ đề 'Âm vang đại dương' tại lễ hội năm nay.

Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 diễn ra từ ngày 3 đến 6/6, tại TP Nha Trang. Chương trình được đầu tư dàn dựng công phu với nhiều tiết mục nghệ thuật, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách.

Hương Giang
Ảnh: Phan Tiến Vũ, Nguyễn Thiện

Đánh giá phiên bản mới