Chủ nhật, 13/3/2022, 12:17 (GMT+7)

Phan Thị Mơ làm Phó chủ tịch hội doanh nhân Tiền Giang

Hoa hậu Phan Thị Mơ mặc đẹp về quê nhà ra mắt vai trò Phó chủ tịch Câu lạc bộ doanh nhân Tiền Giang tại TP HCM, hôm 12/3.

Phan Thị Mơ mới gia nhập ban lãnh đạo Hội doanh nhân Tiền Giang tại TP HCM (TGB). Người đẹp vừa về miền Tây dự đại hội dành cho các doanh nhân quê Tiền Giang và ra mắt chức vụ mới.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 mặc thanh lịch khoe nhan sắc khả ái trong sự kiện ở quê nhà.

Phan Thị Mơ hiện bận rộn với nhiều vai trò: diễn viên, giám khảo Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam 2022 và Phó chủ tịch Câu lạc bộ (CLB) doanh nhân Tiền Giang tại TP HCM.

Từ 5 năm nay, ngoài các hoạt động trong làng giải trí, Phan Thị Mơ kinh doanh bất động sản khá thành công. Người đẹp hiện có điều kiện tài chính vững chắc.

'Từ một cô gái quê không có gì tôi đã nỗ lực phấn đấu để được như hôm nay. Tôi vui khi được tín nhiệm, trao cho vai trò Phó chủ tịch CLB doanh nhân Tiền Giang tại TP HCM. Sắp tới tôi tiếp tục đồng hành cùng các Sở, ban ngành tại Tiền Giang trong nhiều hoạt động để thúc đẩy kinh tế quê nhà phát triển', Phan Thị Mơ cho biết.

Mỹ nhân 9X luôn ăn mặc chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cô vừa có một tuần công tác tại Nha Trang, trong vai trò giám khảo Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam 2022.

'Thời gian này tôi di chuyển nhiều, có ngày chỉ ngủ bốn tiếng, chân sưng phồng vì mang giày cao gót lâu. Dù vậy tôi vui vì được thử sức với nhiều công việc', Phan Thị Mơ nói.

Diễn viên 'Hồ sơ lửa' chụp ảnh cùng hai đại biểu dự đại hội ở Tiền Giang.

Phan Thị Mơ hy vọng ngày càng có nhiều người trẻ xa quê như cô thành công ở lĩnh vực kinh doanh và quay về đóng góp, hỗ trợ cho quê nhà.

Hoa hậu chụp ảnh cùng các thành viên ban chấp hành CLB doanh nhân Tiền Giang trong ngày ra mắt, hôm 12/3.

Ảnh: Minh Luân Ducan

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới