Thứ ba, 30/1/2024, 00:10 (GMT+7)

Phan Như Thảo liên tục khoe chân thon sau giảm 25 kg

Tự hào về kết quả siết cân, cựu người mẫu Phan Như Thảo chăm mặc váy ngắn và quần shorts tôn cặp chân thon dài.

Đăng bức ảnh mới chụp, Phan Như Thảo được khen trẻ trung khi diện sơ mi trắng buộc vạt cùng chân váy ngắn. Cô cho biết đã giảm thành công 25 kg, nhờ vậy có thể dễ dàng mặc đẹp những kiểu đồ có khoảng hở chừng mực.

Bộ đôi váy họa tiết houndstooth kèm boots da màu nâu còn được bà mẹ một con kết hợp với áo len vạt lửng và túi Chanel hơn 150 triệu đồng.

Thành quả giảm cân của Phan Như Thảo truyền động lực cho nhiều khán giả và cũng giúp cô thấy thoải mái hơn khi chọn trang phục.

Có chiều cao 1,73 m với cặp chân dài và thẳng, vợ đại gia Đức An ưu tiên khai thác lợi thế này qua các kiểu váy ngắn.

Phan Như Thảo mặc giản dị khi cùng con gái Bồ Câu đến tặng quà tại các mái ấm thuộc thành phố Nha Trang, Cam Ranh hồi tháng 12/2023.

Đôi giày thể thao tối màu nhiều lần được người đẹp sinh năm 1988 mix kèm chân váy chữ A vải mềm, bổ sung nét năng động cho phong cách nữ tính.

Set đồ hơi hướng nữ sinh đồng hành cùng Phan Như Thảo trong chuyến du lịch Nhật Bản tháng 11/2022.

Dạo chơi Thái Lan vào tháng 2/2023, mỹ nhân gốc Cà Mau tự tin diện crop top khoe vòng eo nhỏ nhắn, kết hợp chân váy xòe đồng điệu.

Với thiết kế đầm ngắn trễ vai, Phan Như Thảo phối giày cao gót mũi nhọn để đôi chân càng thêm hút mắt.

Cựu người mẫu dánh dấu thành quả giảm cân bằng bộ ảnh bikini tại khu nghỉ dưỡng của gia đình cô ở Ninh Phước, Khánh Hòa.

Phan Như Thảo từng gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục bởi vóc dáng đầy đặn. Thời son rỗi, cô có thân hình mảnh mai nhưng đã cán mốc 86 kg lúc mang bầu bé Bồ Câu. Từ cuối năm 2022, người đẹp quyết định giảm cân để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn Covid-19. Đến nay, cô siết thành công 25 kg và đặt mục tiêu giảm thêm 5-7 kg.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới