Thứ năm, 27/1/2022, 20:23 (GMT+7)

Phan Ngọc Hân hóa tiểu thư với áo dài cách tân

Phan Ngọc Hân diện áo dài cách tân màu pastel phong cách tiểu thư của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy dạo phố Sài Gòn.

Phan Ngọc Hân kết hợp áo dài với kiểu tóc vén, trang sức ngọc trai và túi xách giống các tiểu thư Sài Gòn xưa. Đường may khéo léo ôm khít vòng eo 58 cm của người đẹp.

Màu sắc pastel mang đến vẻ dịu dàng, nền nã cho người mặc trong khi đó chất liệu lụa mềm mịn khiến những bước chân của Phan Ngọc Hân thêm thướt tha khi dạo phố.

Phan Ngọc Hân tự tin chinh phục thiết kế màu pastel trên nền vải gấm vốn kén người mặc, nhờ có body săn chắc, cân đối.

Chi tiết cách điệu ở cổ áo giúp tôn lên xương quai xanh gợi cảm của người đẹp. Cô chọn trang điểm tự nhiên, nhấn vào mắt và son môi tông cam để hoàn thiện phong cách nữ tính.

Sự táo bạo ở chi tiết trễ vai, tà ngắn cùng chất liệu vải tweet mang đến vẻ trẻ trung, năng động cho Phan Ngọc Hân khi diện áo dài.

Cô hoàn thiện phong cách tiểu thư với băng đô màu đồng điệu và trang sức ngọc trai. Người đẹp cho biết cô thường mặc áo dài vào dịp Tết Nguyên đán vì yêu thích vẻ dịu dàng, e ấp, thanh lịch mà trang phục này mang lại.

2021 là một năm đáng nhớ với Phan Ngọc Hân vì công việc, cuộc sống riêng bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh. Cô mắc Covid-19 nhưng sớm vượt qua nhờ nền tảng sức khỏe và thể lực tốt xây dựng từ thói quen ăn uống, sinh hoạt khoa học trong thời gian dài. Sau khi khỏi bệnh, cô càng nhận ra sức khỏe là điều đáng trân trọng nhất.

Phan Ngọc Hân từng đại diện Việt Nam thi Miss Glam World 2018 tại Ấn Độ. Cô làm mẫu nhiều năm nay, từng góp mặt trong các show diễn của NTK Nhật Dũng, Chung Thanh Phong...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới