Thứ bảy, 8/10/2022, 09:22 (GMT+7)

Phan Minh Huyền mặc trễ nải dự triển lãm tranh của Hứa Vĩ Văn

Hà NộiDiễn viên Phan Minh Huyền đi chung Đình Tú, hội ngộ vợ chồng Đan Lê - Khải Anh tại khai mạc triển lãm cá nhân thứ tư của Hứa Vĩ Văn, tối 6/10.

Phan Minh Huyền mặc crop top xẻ ngực sâu đến sự kiện. Cô là một trong số ít bạn bè, đồng nghiệp Hứa Vĩ Văn gửi lời mời đến buổi khai mạc triển lãm 'Vùng Thơ'. Đây là lần đầu cô dự triển lãm tranh của đồng nghiệp bởi ba triển lãm trước đó, Hứa Vĩ Văn đều tổ chức ở TP HCM.

Cặp sao là bạn thân sau lần đóng cặp trong phim 'Bí mật Eva' cách đây 12 năm. Mỗi lần Hứa Vĩ Văn ra Hà Nội công chiếu phim, Phan Minh Huyền đều có mặt ủng hộ.

Nữ diễn viên 'Thương ngày nắng về' nói cô yêu thích các bức tranh chủ đề hoa do Hứa Vĩ Văn sáng tác. Đến triển lãm, cô cảm giác 'lạc vào một khung cảnh thơ mộng, nơi những bông hoa nở rộ chứa đựng rất nhiều cảm xúc và năng lượng tích cực của người anh Hứa Vĩ Văn'.

Đình Tú, bạn diễn cặp vướng tin đồn tình cảm với Phan Minh Huyền, và diễn viên Lã Thanh Huyền cũng đến triển lãm cùng cô. Bộ ba đi dọc hành lang không gian triển lãm, ngắm những bức tranh và trao đổi cảm nhận.

Hứa Vĩ Văn hội ngộ hai người tình màn ảnh: Phan Minh Huyền của phim 'Bí mật Eva' và Lã Thanh Huyền của phim 'Thái sư Trần Thủ Độ'.

Diễn viên Đình Tú trích dẫn câu nói nổi tiếng của danh họa Picasso: 'Để vẽ, bạn phải nhắm mắt lại và hát' và chia sẻ cảm xúc của mình khi đến với không gian nghệ thuật của Hứa Vĩ Văn: 'Còn tôi, tôi ngắm tranh bằng cả tâm hồn'.

Vợ chồng diễn viên Đan Lê - đạo diễn Khải Anh đến chúc mừng Hứa Vĩ Văn.

Có chuyến đi chơi Hà Nội trong những ngày này, diễn viên Trịnh Tú Trung dành thời gian ghé triển lãm Vùng Thơ ngày khai mạc. Anh cho biết rất yêu thích phong cách sáng tạo của đàn anh. Anh nói thêm: 'Từ nay, hãy gọi Hứa Vĩ Văn là một họa sĩ'.

Hứa Vĩ Văn cho biết anh hạnh phúc vì sau ba triển lãm Vùng Mơ, Vùng Yên và Phù Hoa tại TP HCM, anh đã thực hiện được ý tưởng mang hội họa của bản thân đến với Hà Nội anh ấp ủ từ lâu. Triển lãm kéo dài một tháng (7/10 - 7/11), vào những ngày mùa thu anh yêu thích nhất của thủ đô. Hoa, chủ đề của triển lãm lần này, là hình ảnh đẹp nhất anh vẫn thường nhớ về Hà Nội.

Tài tử bên bức họa cánh bướm, tác phẩm khác lạ nhất của triển lãm. Anh giải thích: 'Khách tham quan cũng như cánh bướm đi vào Vùng Thơ để ngắm nhìn các bông hoa. Cánh bướm duy nhất được treo ở vị trí riêng biệt, dùng để nhập đề trong 16 tác phẩm'.

Hứa Vĩ Văn thực hiện 16 tác phẩm này trong gần một năm. Như ba triển lãm trước, anh sẽ dành toàn bộ tiền bán tranh làm thiện nguyện. Nhưng trước mắt, tài tử muốn dành tặng triển lãm này cho khán giả yêu thương anh ở thủ đô Hà Nội.

Hứa Vĩ Văn kể, ngày khai mạc Vùng Thơ đón rất đông khách đến xem tranh. Anh chia sẻ: 'Tôi hạnh phúc và bất ngờ trước tình cảm của mọi người. Triển lãm lần này, tôi không quảng bá nhiều nhưng mọi người vẫn đến rất đông. Có lẽ mọi người đã thấy những điều tôi làm được sau ba triển lãm trước'.

Nam diễn viên ra Hà Nội trước triển lãm hai ngày, đích thân giám sát quá trình bày biện, chuẩn bị cho triển lãm. Anh hơi tiếc nuối vì không ở lại với mùa thu Hà Nội và triển lãm lâu hơn, vì ngày 8/10, anh phải trở về TP HCM lo công việc khác.

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979, là người gốc Hoa ở TP HCM. Trước khi nổi tiếng trong vai trò người mẫu, ca sĩ, diễn viên, anh xuất thân là sinh viên ngành mỹ thuật. Sau 20 năm hoạt động điện ảnh, anh tìm lại tình yêu với cây cọ, màu vẽ trong đợt dịch đầu tiên. Hơn hai năm qua, Hứa Vĩ Văn cân bằng điện ảnh và hội họa. Những lúc không có phim, anh vẽ tranh, tổ chức triển lãm để làm từ thiện.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới