Chủ nhật, 15/5/2022, 22:20 (GMT+7)

Phan Hiển tình tứ với Khánh Thi sau khi giành ba HCV

Kiện tướng dancesport Phan Hiển ôm và hôm trán Khánh Thi sau khi giành ba tấm huy chương vàng SEA Games 31 trong ngày thi đấu 15/5.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của môn dancesport SEA Games 31, Phan Hiển (tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường) giành ba HC vàng cùng bạn nhảy Thu Hương. Trong thời gian chờ đợi trao huy chương, anh khoác vai bà xã Khánh Thi trò chuyện vui vẻ.

Nhà vô địch SEA Games đặt nụ hôn lên trán vợ trước sự chứng kiến của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ.

Trong khi chồng thi đấu, Khánh Thi chăm chú ngồi theo dõi. Cô chính là một trong hai HLV trưởng của đội tuyển dancesport Việt Nam bên cạnh kiện tướng Chí Anh.

Khánh Thi Phần khích khi bảng điện tử thông báo Phan Hiển đứng hạng nhất.

Phan Hiển cùng bạn nhảy Thu Hương có ngày thi đấu xuất sắc khi giành điểm số cao nhất ở cả ba nội dung Paso Doble, Jive và 5 điệu Latin.

Cặp VĐV Việt Nam trình diễn tự tin và cuốn hút. Đây mới là kỳ SEA Games đầu tiên Phan Hiển và Thu Hương kết hợp với nhau. Trước đó, ông xã Khánh Thi có thời gian dài nhảy cặp cùng Nhã Khanh.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, Phan Hiển và Thu Hương sang Italy tập huấn hai tháng.

Phan Hiển và Thu Hương phải đi lại 'vất vả' trong phần trao huy chương bởi ba lần liên tiếp được xướng tên nhận huy chương vàng.

Đây là kỳ SEA Games thứ hai liên tiếp Phan Hiển có huy chương vàng. Trước đó, anh cùng bạn nhảy cũ Nhã Khanh giành HC vàng nội dung Jive tại SEA Games 31.

Sau phần trao huy chương, nhiều người thân, bạn bè, fan xuống chúc mừng Phan Hiển và tuyển dancesport với ngày thi đấu thành công.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới