Thứ năm, 22/12/2022, 22:09 (GMT+7)

Phan Hiển khóc khi Khánh Thi bước vào lễ đường

TP HCMPhan Hiển không kiềm được xúc động, rơi nước mắt khi thấy Khánh Thi được con trai Kubi dắt vào lễ đường, tại tiệc cưới tối 22/12.

Khánh Thi bước vào lễ đường với bộ soiree lộng lẫy. Khi cô tiến gần đến bậc cầu thang, con trai đầu lòng Kubi chạy lại dắt tay mẹ lên sân khấu.

Cậu nhóc gần 7 tuổi giao mẹ cho bố. Khoảnh khắc ấy, Phan Hiển bật khóc.

Phan Hiển khiến nhiều người bất ngờ vì không kiềm chế được xúc động, khóc trước vợ trong lễ cưới. Trước đó, nhiều người dự đoán Khánh Thi sẽ khóc nhiều hơn chồng khi cử hành hôn lễ.

Nữ kiện tướng dancesport liên tục lau nước mắt cho ông xã.

Trong khi hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vừa khóc vừa nhìn nhau, cậu con trai đầu lòng chăm chú quan sát và theo dõi phản ứng của mọi người xung quanh.

'Em là người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán nhưng anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ và sâu bên trong là biển rộng nước mắt. Anh từng thấy em khóc rất nhiều và anh không muốn nhìn thấy em khóc nữa. Anh hy vọng từ giờ phút này, anh có thể là điểm tựa vững chắc cho em', Phan Hiển nói với Khánh Thi.

Phan Hiển nhắc lại trong quá khứ chuyện tình của mình phải đối diện với rất nhiều lời ra tiếng vào. Điều đó khiến anh sợ nếu mình tổ chức đám cưới thì không ai đến dự. Thế nhưng, khi chứng kiến hội trường chật kín khách, anh cảm động vì vợ chồng mình đang được mọi người chúc phúc.

Khánh Thi cũng dành nhiều lời có cánh cho chồng trong đám cưới: 'Em chỉ cần một người đàn ông có thể mua đồ ăn cho em lúc em đói, hỏi thăm lúc em mệt, lau nước mắt cho em lúc em khóc và là động lực để em cố gắng trong công việc. Anh là người khiến em tổn thương và khóc rất nhiều nhưng anh lại là người làm cho em tất cả những điều em mong muốn. Những lúc buồn nhất, em luôn có anh ở bên. Em chưa thấy một ai chiều em như anh. Em không muốn xa anh. Ngày hôm nay, em thực sự đã tìm thấy chồng mình'.

Cặp vợ chồng dành cho nhau nụ hôn nồng cháy trong sự reo hò của hơn 1.000 khách mời là những người từng chứng kiến chuyện tình yêu nhiều thăng trầm của họ.

Cặp vợ chồng cùng con trai Kubi cắt bánh cưới. Vì con gái Anna còn nhỏ nên họ không đưa bé lên sân khấu giống anh trai.

Trước đó, Khánh Thi khiến các quan khách trầm trồ vì xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy dáng công chúa.

Với Khánh Thi, hôn lễ này như giấc mơ thành hiện thực. Cô đã mong chờ đám cưới này rất lâu, từng từ bỏ hy vọng trước khi bất ngờ được Phan Hiển cầu hôn.

Kubi là 'trái ngọt' đầu tiên trong cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc. Sự xuất hiện bất ngờ cách của cậu nhóc cách đây 7 năm giúp mối quan hệ của Khánh Thi - Phan Hiển dần được gia đình hai bên và công chúng chấp nhận.

Ảnh: Cúm

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới