Thứ bảy, 18/11/2023, 18:51 (GMT+7)

Phan Đạt dẫn đoàn xe sang đến hỏi cưới diễn viên Phương Lan

Phan Đạt cùng dàn phù rể gồm S.T Sơn Thạch, Thuận Nguyễn, BB Trần... đi xe sang đến hỏi cưới Phương Lan trong đám hỏi hôm 18/11.

Phan Đạt cho biết anh được nhiều bạn bè hỗ trợ để có đoàn xe sang đi hỏi vợ. Trong đám hỏi, chú rể diện áo dài cách tân, đi giày thể thao.

Phan Đạt diện áo dài màu hồng pastel được thiết kế riêng. Nam diễn viên cho biết anh và Phương Lan đặt nhiều tâm huyết vào trang phục trong lễ gia tiên ra mắt gia đình hai bên.

Đoàn xe từ nhà trai (huyện Nhà Bè, TPHCM) di chuyển đến nhà cô dâu (quận Tân Bình, TPHCM) lúc 12h30 để thực hiện các nghi thức rước dâu.

Đội hình phù rể của Phan Đạt có ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Huỳnh Phương, Minh Dự, Thuận Nguyễn, Minh Xù, BB Trần, Hải Triều, doanh nhân DB Nguyễn, Tâm Nguyễn.

Phan Đạt mang sính lễ 9 mâm đi hỏi vợ. Đúng 14h, chú rể cùng họ nhà trai mang 9 mâm quả đến nhà gái, hô to 'cô dâu ơi'. Phía đàng gái cũng tiếp đón nồng nhiệt, đồng thanh đáp lại 'chú rể ơi'.

S.T Sơn Thạch, Thuận Nguyễn, BB Trần cho biết rất hào hứng khi được đi bê tráp trong đám cưới của cặp sao. S.T dẫn đầu đoàn phù rể tiến vào nhà cô dâu.

Phía nhà gái, Phương Lan cùng dàn phù dâu gồm các diễn viên Lan Ngọc, Khả Như, Thùy Anh, Ngọc Phước, Ngọc Trân, Uyển Ân, Khánh Linh, streamer Misthy và TikToker Hà Kiều Trang chuẩn bị tươm tất để đón tiếp đàng trai.

Trang phục của các phù dâu, phù rể đều được cô dâu - chú rể đặt may riêng.

Trước khi rước cô dâu về dinh, Phan Đạt và dàn bê tráp phải vượt qua ba thử thách: Nếm đủ 5 món đại diện cho các thử thách của tình yêu là khổ qua (đắng), chanh (chua), khô cá sặc (mặn), ớt (cay) và đường (ngọt); đoán số bậc thang lên đến phòng của cô dâu và những câu hỏi vui về cuộc sống gia đình, chăm sóc con cái.

Đám hỏi diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng. Khách mời tham dự chỉ có gia đình, họ hàng nhà gái và một số bạn bè thân thiết.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới