Thứ sáu, 28/10/2022, 09:25 (GMT+7)

Phạm Thanh Thảo khoe chị gái giống cô 'như sinh đôi'

Phạm Thanh Thảo cho biết bạn bè nhận xét cô và chị gái, người hơn cô sáu tuổi, giống nhau như cặp sinh đôi cả về ngoại hình lẫn tính cách.

Gia đình Phạm Thanh Thảo có bốn chị em, trong đó, cô và chị gái sinh kế nhau. Ngoài ra, cô có thêm một anh trai và một em trai cũng sống ở Mỹ.

'Mọi người nói tôi giống chị ba, cả hai đều thừa hưởng những nét đẹp từ cha mẹ', Phạm Thanh Thảo nói.

Cô cho biết dù ở tuổi U50, chị em cô vẫn có tâm hồn trẻ trung. Cả hai yêu ca hát, thích suy nghĩ đơn giản để tận hưởng cuộc sống.

Theo Phạm Thanh Thảo, trong bốn anh em, chỉ mình cô theo đuổi nghệ thuật. Dù vậy, những thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là chị ba của cô, hát rất hay.

'Nhà tôi mỗi người một ngành nghề nhưng đều có giọng hát hay. Ngày thường, chỉ mình tôi là ca sĩ còn mỗi dịp tụ tập hát karaoke thì ai cũng giơ tay giành micro', Phạm Thanh Thảo kể.

Hiện tại, chị ba và em út của Phạm Thanh Thảo mở tiệm nail tại Mỹ. Cô hạnh phúc vì cả bốn anh em đều sống quây quần ở Massachusetts.

Nhờ vậy, họ thường xuyên gặp gỡ, đi chơi chung hay tổ chức các chuyến du lịch gia đình. Ca sĩ chỉ tiếc vì bố mẹ đẻ của cô sống riêng ở bang California. Tuy nhiên, theo cô, điều này thuận tiện hơn cho ông bà vì vùng đó đông người Việt, dễ dàng để giao tiếp và sử dụng các dịch vụ công cộng.

'Có các anh chị ở bên, tôi thấy cuộc sống tại Mỹ ấm áp hơn', Phạm Thanh Thảo nói.

Phạm Thanh Thảo và chị gái bên người thân. Cô cho biết, không chỉ hai chị em giống nhau mà các thành viên khác trong gia đình cũng có các nét 'nhìn là biết người một nhà'.

Chị gái hơn Phạm Thanh Thảo sáu tuổi, nhưng ca sĩ thấy chị trẻ trung, khi hai chị em đi chung nhìn giống 'sinh đôi'. Theo Phạm Thanh Thảo, cô học được nhiều từ chị gái, đặc biệt là tính cách lạc quan, hay cười, chan hòa với những người xung quanh.

Ngoài ra, Phạm Thanh Thảo cũng khen chị gái khéo tay, có khiếu nghệ thuật. Không chỉ mở tiệm nail, chị còn quản lý tiệm uốn tóc.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới