Thứ hai, 9/1/2023, 10:33 (GMT+7)

Phạm Thanh Thảo cùng chồng du lịch Đà Lạt

Vợ chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo cùng chị gái cô mới về nước thăm người thân, bạn bè và du lịch Đà Lạt, thăm thú nhiều cảnh đẹp.

Phạm Thanh Thảo cùng ông xã Sơn Võ quấn quýt đi dạo, tận hưởng không khí se lạnh vào buổi đêm ở Đà Lạt. Nữ ca sĩ cho biết, đã lâu cô mới được thưởng thức các món ẩm thực đặc trưng của thành phố cao nguyên như: khoai lang, bánh tráng nướng, sữa đậu nành nóng...

Chị gái Phạm Thanh Thảo (trái) cũng về nước cùng vợ chồng nữ ca sĩ.

'Sau 8 năm từ khi kết hôn, theo chồng sang Mỹ định cư, tôi mới có thể cùng chồng và chị ruột về thăm quê hương vào đúng dịp đầu năm dương lịch, cuối năm âm lịch thế này. Tôi vui vì sắp được đón Tết Nguyên đán ở Việt Nam', Phạm Thanh Thảo nói.

Nữ ca sĩ hào hứng tạo dáng dưới cây hồng chín đỏ, trái sai lúc lỉu.

Phạm Thanh Thảo thăm một cơ sở sản xuất hồng dẻo, hồng treo gió ở Đà Lạt, hôm 8/1.

'Công chúa thỏ' nói cô rất thích thời tiết, khí hậu trong lành và phong cảnh thiên nhiên hoang sơ vùng cao nguyên.

Phạm Thanh Thảo kể, cô lên Đà Lạt vào cuối tuần, quên không đặt trước khách sạn nên ban đầu gặp khó khăn trong việc tìm phòng lưu trú. Nữ ca sĩ thấy may mắn vì cuối cùng đã có chỗ ở, không phải 'ngủ bụi'.

Trước đó, ở Sài Gòn, Phạm Thanh Thảo được nhiều người thân, bạn bè đặt lịch rủ đi chơi, đi ăn, mừng nữ ca sĩ từ Mỹ về nước đúng dịp sinh nhật cô 1/1.

Chồng Phạm Thanh Thảo thường bận bịu công việc ở Mỹ vào khoảng tháng 2 nên hơn 30 năm nay anh không về nước dịp cuối năm âm lịch. Năm nay, Tết Nguyên đán đến sớm, hai vợ chồng tranh thủ sắp xếp về sum họp, đón xuân với bạn bè.

Phạm Thanh Thảo có lịch mừng sinh nhật suốt cả tháng 1. 'Tôi chưa bao giờ về nước đúng tháng sinh nhật nên trước đây tôi cứ về khi nào, bất kể đầu, giữa hay cuối năm tôi cũng được bạn bè tổ chức sinh nhật. Năm nay bạn bè quyết định làm tiệc, cho tôi thổi nến, cắt bánh kem cả tháng', nữ ca sĩ nói.

Phạm Thanh Thảo vui vì luôn có chồng bên cạnh trong những dịp đặc biệt. Cô hơi tiếc khi hai con trai còn nhỏ và đang bận học nên không thể về nước dài ngày với bố mẹ. Các bé được ông bà nội chăm sóc khi vợ chồng Phạm Thanh Thảo vắng nhà.

Sinh nhật Phạm Thanh Thảo
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới