Thứ năm, 14/7/2022, 21:16 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh mặc áo sơ mi hờ hững khoe bụng bầu

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mặc quần jeans không cài khuy phối cùng áo sơ mi cột cao hờ hững, để lộ bụng bầu lớn.

Cô khoe bụng bầu trong bộ ảnh chụp ở những tháng cuối của thai kỳ.

Ca sĩ nói cô sẽ nhớ mãi những ngày cuối thai kỳ này vì em bé trong bụng 'lượn, đá, gò cả ngày và có vẻ tinh tướng nhất trong ba chị em'.

Tăng cân, trông mũm mĩm hơn nhưng Phạm Quỳnh Anh tự tin với bụng bầu vượt mặt của mình. Ca sĩ nói ở lứa tuổi mọi thứ về sức khỏe có vẻ khó khăn hơn, cô không nghĩ mình sẽ bước vào hành trình thiêng liêng làm mẹ một lần nữa. 'Nhưng tất cả đều do ông trời sắp đặt và tôi hạnh phúc đón nhận. Em bé sẽ được sống trong sự yêu thương của gia đình và tất cả mọi người', cô nói.

Ở những tháng cuối thai kỳ, cô hạnh phúc khi cảm nhận em bé lớn lên mỗi ngày trong bụng cùng sự quan tâm, chăm sóc đến từ người thân, bạn bè. Hai con gái của Phạm Quỳnh Anh háo hức chờ ngày em bé ra đời.

Nữ ca sĩ được khán giả khen thần thái rạng rỡ, vóc dáng thanh thoát dù bụng bầu lớn. Cô chưa tiết lộ giới tính của em bé thứ ba.

Ca sĩ nói sức khỏe hai mẹ con hiện tốt. Cô háo hức chờ ngày lâm bồn.

Cô tạo dáng với áo denim phối cùng quần jeans của Calvin Klein. Làn da ca sĩ vẫn mịn màng, trông đầy sức sống. Giọng ca 'Càng xa càng nhớ' cho biết cô không giấu chuyện bầu bí nhưng không thích chia sẻ về đời tư vì ngại gây ồn ào.

Cô mặc áo hai dây ôm sát khoe bụng bầu lớn. Cô xác nhận sắp có thêm con sau nhiều tháng im lặng trước tin đồn bầu bí hồi tháng sáu.

Hiện Phạm Quỳnh Anh vẫn kín tiếng về chuyện tình cảm cũng như danh tính bố của em bé thứ ba.

Ca sĩ sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Năm 2012, sau khi cưới, cô nghỉ hát để giúp chồng - ông bầu Quang Huy - quản lý công ty, làm phim. Năm 2018, sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nuôi dạy hai con gái - Tuệ Lâm (10 tuổi) và Tuệ An (năm tuổi). Những năm gần đây, cô trở lại với âm nhạc, phát hành loạt ca khúc Tất cả sẽ thay em (Hamlet Trương), Cây xương rồng mạnh mẽ (Nguyễn Văn Chung)...

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới