Thứ hai, 4/9/2023, 11:13 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh cùng đại gia đình chụp ảnh mừng sinh nhật bố

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cùng ba con gái và đại gia đình quây quần chụp ảnh, mừng sinh nhật bố cô.

Ông Phạm Tất Hùng - bố Phạm Quỳnh Anh - bế cháu ngoại hơn một tuổi thực hiện bộ ảnh gia đình cùng vợ và các con, các cháu, ở studio.

'Bố là người đẹp trai, tốt bụng, tử tế nhất trong lòng tôi và là ông ngoại xịn nhất của các cháu', Phạm Quỳnh Anh cho biết.

Bố mẹ nữ ca sĩ đều ở tuổi 70, được nhiều người khen trẻ hơn tuổi thật. Nhân ngày sinh nhật bố, Phạm Quỳnh Anh chúc cha mạnh khỏe, bình an để 'phái nữ trong gia đình luôn được nuông chiều, yêu thương'.

Giọng ca 'Người dưng ngược lối' tiết lộ kỳ nghỉ lễ năm nay, cô cùng bố mẹ và đại gia đình lần đầu chơi leo núi trong nhà. Ca sĩ không ngờ bố mẹ vẫn 'máu' như thanh niên, hào hứng chinh phục thử thách cùng các con, các cháu.

Phạm Quỳnh Anh mặc ton-sur-ton trắng bên ba con gái: Tuệ Lâm, Tuệ An và Zoey.

'Tài sản vô giá của tôi bây giờ là các con ngoan ngoãn, tình cảm, yêu mẹ nhất trên đời. Tôi không kỳ vọng hay tạo áp lực gì cho con cái, chỉ mong chúng đều tử tế, sống lương thiện, sau này mẹ già biết nuôi mẹ là được', Phạm Quỳnh Anh cho hay.

Con lớn của ca sĩ - Tuệ Lâm - vừa lên cấp hai, con thứ hai Tuệ An mới vào tiểu học còn bé út Zoey hiện hơn một tuổi.

Bé Zoey khiến mọi người bật cười với khoảnh khắc ngáp ngủ trước ống kính.

Tuệ Lâm 11 tuổi đã lớn bổng, cao xấp xỉ mẹ, ra dáng thiếu nữ. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ con gái thỉnh thoảng mặc đồ chung với cô.

Tuệ An 6 tuổi được nhận xét giống mẹ trong khi chị gái Tuệ Lâm thừa hưởng nhiều đường nét từ bố.

Phạm Quỳnh Anh bật mí con gái thứ hai đam mê chơi cờ vua từ nhỏ, gặp ai cũng thách đấu.

Tuệ Lâm và Tuệ An là con của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy. Sau ly hôn, ca sĩ và ông bầu giữ mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng gặp nhau trong dịp sinh nhật con.

Phạm Quỳnh Anh mới kỷ niệm sinh nhật tuổi 39, hồi tháng 8. Bà mẹ ba con được bạn bè đồng nghiệp và các fan nhận xét trông vẫn trẻ trung, tươi tắn, không khác thuở đôi mươi.

Phạm Quỳnh Anh bên bố mẹ, anh chị, các con và cháu ruột. Đến nay, ca sĩ vẫn giấu kín hình ảnh, danh tính của bạn trai cô - bố bé Zoey.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Quí Đoàn, tạo mẫu tóc Eric Nguyễn và stylist Nhật Thiện hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: Nghĩa Trí Huỳnh

Đánh giá phiên bản mới