Thứ năm, 7/7/2022, 08:53 (GMT+7)

Phạm Lịch khoe con gái một tháng tuổi

Vợ chồng Phạm Lịch lần đầu chia sẻ ảnh rõ mặt con nhân dịp bé Ánh Dương tròn một tháng tuổi, hôm 6/7.

Phạm Lịch cho biết cô rất háo hức khoe con nhưng muốn chờ đúng dịp đặc biệt. Trước đó, nữ biên đạo múa và chồng không chia sẻ thông tin, hình ảnh của bé Ánh Dương lên mạng xã hội.

Một tháng tuổi, bé Ánh Dương được người thân nhận xét có ngoại hình 'giống bố như đúc' còn tính cách dễ chịu giống mẹ. Nhờ vậy, những ngày đầu chăm con của Phạm Lịch không quá vất vả. Cô vẫn tự xoay xở được mà không phiền đến ông bà.

'Bé rất ngoan, hiếm khi quấy khóc. Tôi thấy đó là điều rất may mắn với những người lần đầu làm mẹ như tôi', cô nói.

Hiện tại, một ngày của Phạm Lịch xoay quanh các công việc bỉm sữa. Cô vừa chăm con, vừa học hỏi vì chưa có kinh nghiệm.

'Vợ chồng tôi không ai có kiến thức nuôi trẻ con, nhưng đều làm được mọi việc như bản năng của cha mẹ. Cũng có một số tình huống tôi chưa tự xử lý được thì lên mạng tìm hiểu hoặc hỏi người lớn', cô cho biết.

Phạm Lịch và chồng thấy bản thân trưởng thành, thay đổi mỗi ngày từ khi có con. Họ đặt ra nhiều mục tiêu cao hơn để chuẩn bị cho con tương lai tốt nhất.

Ngắm con gái, nữ biên đạo múa có thêm động lực phát triển kinh tế dù trước đó, cô hài lòng với cuộc sống đơn giản.

Cô cho biết hiện tại cả nhà vẫn sống ở Hà Nội để thuận tiện công việc của ông xã. Khi con cứng cáp, cô sẽ sớm trở lại công việc và lúc đó có thể sắp xếp đi về hai nơi.

'Tôi rất nóng lòng quay lại làm việc vì đã lâu không có hoạt động nổi bật. Nhưng, dù làm gì, con gái vẫn là ưu tiên số một', cô nói.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới