Chủ nhật, 11/2/2024, 19:39 (GMT+7)

Phạm Hương đón Tết bên chồng và hai con ở Mỹ

Hoa hậu Phạm Hương nói hạnh phúc khi được quây quần bên ông xã, người thân những ngày đầu năm.

Phạm Hương quây quầy chồng và hai con trong biệt thự hai lầu, 7 phòng, màu trắng chủ đạo ở Los Angeles. Cô đính hôn với doanh nhân Việt kiều vào tháng 2/2019, sau đó kết hôn nhưng đến nay chưa một lần công khai chồng bởi anh không phải người trong showbiz.

Mỹ nhân 33 tuổi cho biết cô không còn hoạt động showbiz nên không bị áp lực bởi cuộc sống của một người nổi tiếng hay danh hiệu hoa hậu. 'Tôi thấy cuộc sống đã đủ đầy và bận rộn, không có nhu cầu chứng tỏ điều gì. Quan tâm lớn nhất của tôi bây giờ là gia đình, con cái chứ không phải những ồn ào, hơn thua ngoài xã hội', cô tâm sự.

Trang phục được nhà thiết kế Maison Long may, gửi sang Mỹ cho Phạm Hương. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nói cô thích được ngắm nhìn các con diện chiếc áo dài truyền thống của dân tộc.

Sống ở Mỹ, Phạm Hương duy trì phong tục đón Tết truyền thống. Cô cho biết hai con rất thích ngày Tết vì được mẹ lì xì, cho đi chơi.

Bé Maximus tròn 5 tuổi, được mẹ nhận xét sống tình cảm, biết quan tâm em trai. Người đẹp quê Hải Phòng cho biết con trai lớn thừa hưởng gen chiều cao từ bố mẹ nên phát triển vượt trội. Maximus đang học mẫu giáo, trong độ tuổi tiếp thu nhanh nên Phạm Hương dạy con tiếng Việt ở nhà để bé không mất gốc. Cô mong con có thể phát triển song song hai ngôn ngữ trong tương lai.

Cậu út hai tuổi rưỡi Apollo có gương mặt kháu khỉnh, đáng yêu và được mẹ gọi bằng nickname 'em bé củ sen'.

Phạm Hương dành phần lớn thời gian cho hai con. Người đẹp nói cô trân trọng gia đình hơn sau khi gặp nhiều mất mát trong cuộc sống. Cô chưa từng hối hận khi quyết định rời showbiz, sang Mỹ sống, lập gia đình và sinh liên tiếp hai con.

Phạm Hương có sở thích cắm hoa, chưng nhiều bình đủ kích cỡ trong phòng khách, nhà bếp dịp Tết.

Phạm Hương được khen sắc vóc ngày càng mặn mà nhờ chăm chỉ tập gym, yoga tại nhà. Cô cho biết nhận được nhiều lời mời quay lại showbiz nhưng từ chối vì thấy chưa phù hợp, muốn toàn tâm toàn ý cho tổ ấm.

Phạm Hương sinh năm 1991 ở Hải Phòng. Năm 2010, cô thi Vietnam's Next Top Model và vào top 10. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đăng quang. Người đẹp sau đó sang Mỹ thi Miss Universe nhưng trượt top 15. Năm 2016, cô làm huấn luyện viên cuộc thi The Face Vietnam cùng Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê. Cô đắt show trình diễn thời trang, dự sự kiện, quảng cáo trước khi sang Mỹ định cư vào năm 2018.

Phạm Hương khoe không gian sống ở Mỹ
 
 

Sắc xuân tràn ngập biệt thự của Phạm Hương ở Mỹ. Video: Nhân vật cung cấp

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới