Thứ ba, 16/5/2023, 19:00 (GMT+7)

Phạm Giáng My mặc áo ngực dây mảnh 'như sắp đứt' đi biển

Bà Rịa - Vũng TàuTop 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 Phạm Giáng My mặc áo ngực bé xíu cùng loạt trang phục táo bạo ra biển.

Phạm Giáng My phối áo ngực mini màu trắng với chân váy bút chì, khoe đường cong trên bãi biển Hồ Tràm trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây. Trang phục tôn eo 'con kiến', thân hình mảnh mai của mỹ nhân 19 tuổi.

Cô buông thõng một bên dây áo ngực khoe vẻ sexy. Người đẹp sử dụng nội y chuyên biệt, lấy tay che ngực để tránh hớ hênh, phản cảm.

Áo tắm liền thân màu vàng bắt mắt giúp Giáng My trở nên thu hút hơn.

Người đẹp là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2022, dừng chân ở top 10. Cô sinh năm 2004, quê Ninh Bình, cao 1,71 m, số đo 80-54-90 cm. Trước đó, cô đoạt danh hiệu Người đẹp Hoa Lư 2022. Hiện, Giáng My là sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội.

Không khai thác nhiều khoảng hở như bikini hai mảnh nhưng áo tắm liền thân vẫn giúp Giáng My phô diễn trọn vẹn ba vòng. Màu xanh tôn là da sáng của người đẹp.

Người đẹp thuộc cơ địa khó tăng cân nên sau Hoa hậu Việt Nam 2022, cô tích cực tập luyện để hình thể trông đầy đặn, gợi cảm như ý. Thiết kế khoét hông cao giúp đôi chân được nhận xét thẳng, nuột nà của cô thêm cuốn hút.

Phạm Giáng My khoe dáng 'vòng nào ra vòng nấy' khi diện đầm hai dây trắng nhìn thấu nội y.

Cô chịu nóng, tạo dáng chụp hình liên tiếp trong nhiều giờ. Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn khen người đẹp có biểu cảm sinh động.

Người đẹp gây ấn tượng với gương mặt đậm chất Á Đông, hình thể cân đối, phong thái tự tin. Giáng My cho biết cô đang trau dồi bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm trước khi tranh tài ở một cuộc thi nhan sắc mới.

Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, stylist Hiệp Chu, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, trang điểm và làm tóc Việt Ruri - Halen Huynh - Kimberly Tang.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới