Thứ bảy, 25/2/2023, 18:17 (GMT+7)

Phạm Băng Băng như đóa hồng nhung trên thảm đỏ

Diễn viên Phạm Băng Băng khoe sắc vóc khi dự LHP Berlin hôm 24/2.

Phạm Băng Băng mặc đầm của nhà thiết kế Ấn Độ Gaurav Gupta khi lên thảm đỏ LHP Berlin hôm 24/2. Ngoài dự thảm đỏ, cô có buổi gặp gỡ, giao lưu với các ký giả nước ngoài.

Khi một phóng viên người Đức hỏi Phạm Băng Băng chuyện gì đã xảy ra 5 năm trước và tại sao cô lại biến mất khỏi giới giải trí khi đang nổi đình nổi đám, ban đầu ê-kíp từ chối nhưng Phạm Băng Băng vẫn chủ động trả lời.

Phạm Băng Băng trả lời truyền thông Đức
 
 

Phạm Băng Băng trả lời truyền thông Đức.

Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng đạo diễn Hàn Soái.

... và người đẹp Hàn Lee Joo Young.

Phạm Băng Băng trong hậu trường sự kiện.

Trước đó một ngày, Băng Băng gây chú ý với phục trang mang phong cách truyền thống Trung Hoa.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Nữ diễn viên có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Fan chào đón Phạm Băng Băng
 
 

Fan chào đón Phạm Băng Băng

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới