Thứ hai, 20/11/2023, 11:43 (GMT+7)

Phạm Băng Băng mặc đầm khoét cổ sâu tôn vòng một

Minh tinh Trung Quốc Phạm Băng Băng nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trên tạp chí L'Officiel phiên bản Paris và Italy số tháng 11/2023.

Phạm Băng Băng là gương mặt trang bìa tạp chí L'Officiel số tháng 11 ở hai quốc gia Pháp và Italy. Trong bộ hình do nữ nhiếp ảnh gia Trần Mạn thực hiện, người đẹp 8X gây chú ý khi diện bộ đầm ôm sát phủ sequin, điểm nhấn là chi tiết khoét cổ sâu tôn vòng một.

Trên trang bìa, diễn viên "Tôi không phải Phan Kim Liên" tạo dáng kiêu sa cùng thiết kế Versace Thu đông 2023, kết hợp vòng cổ chuỗi xích bản lớn.

Băng Băng hóa quý cô thập niên 1980 trong mẫu váy ren đen mở vạt khoe chân thon. Kiểu tóc xoăn retro và màu son đậm cũng giúp cô làm nổi bật nhan sắc.

Trong khi đó, xiêm y lụa đỏ cúp ngực và áo choàng lông họa tiết da báo đem tới cho ngôi sao họ Phạm nét hiện đại, sang chảnh.

Băng Băng còn thể hiện hình ảnh cá tính khi mặc đồ đen lái môtô trên đường phố.

Phong cách biến hóa đa dạng cũng như biểu cảm cuốn hút của mỹ nhân 42 tuổi được đông đảo khán giả Trung Quốc khen ngợi.

"Đây là khí chất của một siêu sao và biểu tượng thời trang hàng đầu", "Nói về thần thái khi chụp ảnh tạp chí, không ai qua nổi Phạm Gia", "Giới showbiz trong nước cần cô ấy để nâng cao tính thẩm mỹ và đẳng cấp", một số tài khoản Weibo bình luận.

Không chỉ gây ấn tượng trên tạp chí, Phạm Băng Băng ngoài đời cũng đầu tư chỉn chu về trang phục và tạo hình, nhờ vậy cô luôn được công chúng tán dương mỗi lần dự sự kiện quốc tế.

Mi So

Đánh giá phiên bản mới