Chủ nhật, 26/2/2023, 17:47 (GMT+7)

Phạm Băng Băng khoe ngực trên thảm đỏ bế mạc LHP Berlin

ĐứcDiễn viên Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm chú ý khi dự thảm đỏ bế mạc LHP Berlin hôm 25/2 với bộ váy xẻ sâu lộ một phần vòng 1.

Phạm Băng Băng mặc váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2023 của nhà thiết kế Gaurav Gupta, đeo trang sức của David Morris.

Phạm Băng Băng tới bế mạc LHP Berlin
 
 

Phạm Băng Băng tới bế mạc LHP Berlin

Bộ đầm với những đường may cầu kỳ phần thân trên giúp Băng Băng càng thêm sang trọng, quý phái.

Trên Weibo, nhiều khán giả khen ngợi sự xuất hiện của Phạm Băng Băng là 'sự trở lại của nữ thần'.

Một số khán giả khen lớp trang điểm của Phạm Băng Băng, cho rằng nó 'trong suốt, nhẹ nhàng nhưng đẹp nổi bật'.

Diễn viên chụp bộ ảnh trong hậu trường sự kiện. Những ngày trước đó, Phạm Băng Băng dự Liên hoan phim Berlin với phong cách thời trang đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại.

Hình ảnh của Băng Băng tại hậu trường sự kiện. Thần thái, cách chọn lựa phục trang của Băng Băng nhận được nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới