Chủ nhật, 21/5/2023, 13:32 (GMT+7)

Phạm Băng Băng hóa 'viên kim cương đen' trong đêm tiệc ở Cannes

PhápDiễn viên Phạm Băng Băng được khen ngợi 'đẹp như một viên đá quý đen' khi xuất hiện tại sự kiện do tạp chí Madame Figaro tổ chức tối 20/5, giờ địa phương.

Trên thảm đỏ sự kiện tiệc cocktail của các nhà làm phim Trung-Pháp do Madame Figaro tổ chức, Phạm Băng Băng mặc đầm đen, thân trên điểm xuyên thấu. Phục trang gợi cảm kết hợp trang điểm, trang sức đắt giá giúp ngôi sao họ Phạm ghi điểm.

Trên Weibo, nhiều khán giả nói Băng Băng đã tạo ấn tượng đặc biệt với họ.

Một khán giả bình luận: 'Chuyến đi Cannes của Băng Băng bao gồm một bộ sưu tập trên dưới 10 bộ trang phục. Trung bình, Phạm Băng Băng thay đổi ba bộ một ngày. Cô ấy đã 'đánh một cú home run' bằng tất cả sức lực của mình. Bạn đã thấy cô ấy một mình đưa thời trang cao cấp của các nhà thiết kế châu Á ra thế giới. Đôi giày cao gót Băng Băng đi ở Cannes đã thể hiện tham vọng không thay đổi của cô ấy'.

* Cú đánh home run: Cú đánh cho phép người đánh chạy quanh ghi điểm mà khỏi phải dừng lại. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi đã rất thành công với cú đánh của mình.

Băng Băng chụp ảnh cùng đạo diễn Trần Kiếm Oánh.

Váy cô mặc nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2023 của Mikael D. Chiếc váy mới được ra mắt tháng trước.

Diễn viên chụp cùng một khách mời của thương hiệu.

Phạm Băng Băng khoe sắc
 
 

Phạm Băng Băng khoe sắc

Băng Băng trả lời phỏng vấn tờ báo.

Diễn viên khoe dáng tại hậu trường sự kiện.

Phạm Băng Băng và nhà làm phim trẻ, đạo diễn Trần Triết Nghệ.

Sắc vóc mỹ nhân Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới