Thứ ba, 20/12/2022, 15:56 (GMT+7)

Phạm Băng Băng được khen tỏa sáng tại sự kiện ở Nhật

Diễn viên Phạm Băng Băng nhận được nhiều lời khen sắc vóc khi xuất hiện tại sự kiện ở Nhật Bản hôm 19/12.

Phạm Băng Băng diện đầm nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của nhà mốt Ấn Độ Gaurav Gupta khi dự hoạt động do một thương hiệu đồng hồ tổ chức.

Da trắng, vóc dáng thon của Băng Băng giúp cô nhận nhiều lời khen trên mạng xã hội.

Những hình ảnh của ngôi sao họ Phạm được chia sẻ nhiều trên Weibo, khiến khán giả Trung Quốc chú ý và tán thưởng. Fan khen chiếc váy giúp cô nổi bật hơn rất nhiều.

Từ sau khi bị phạt vì trốn thuế, Băng Băng vắng bóng ở làng giải trí Trung Quốc. Từ đầu năm, cô chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại Hàn Quốc, gần đây là Nhật Bản.

Diễn viên còn tập trung phát triển thương hiệu làm đẹp của riêng mình. Nhiều tờ báo đánh giá Phạm Băng Băng khó có cơ hội vực lại sự nghiệp trong C-biz, sau tai tiếng trốn thuế.

Băng Băng cùng hai người dẫn chương trình giao lưu với khán giả.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Nguyễn Hương (Ảnh: Weibo)

Đánh giá phiên bản mới