Thứ tư, 15/12/2021, 07:44 (GMT+7)

Phạm Anh Khoa bị nhắc scandal cũ

TP HCMTrong buổi ra mắt show Rock Việt chiều 14/12 với vai trò huấn luyện viên, ca sĩ Phạm Anh Khoa bị hỏi về scandal gạ tình đồng nghiệp 3 năm trước.

Giọng ca Ngựa ô thương nhớ nói những gì mình làm không liên đới đến việc khán giả đánh giá chương trình Rock Việt thế nào. Anh xem đây là lần cuối đối diện với scandal cũ. 'Với tôi, sai lần đầu là tai nạn, tái phạm mới là bản tính. Đây là lần mọi người nhìn vào tôi sẽ làm gì. Với những câu hỏi ngoài công việc, tôi xin giữ im lặng. Tất cả sẽ thể hiện qua công việc của mình', anh nói.

Sau scandal, Phạm Anh Khoa cho biết anh học được cách chấp nhận sự khốc liệt khi hoạt động ở môi trường giải trí. 'Trước đây, êkíp của tôi có phương châm là hữu xạ tự nhiên hương, không quan tâm thì việc đó sẽ không can dự đến mình. Nhưng sau đó, tôi không muốn nhìn nhận cũng không được', anh nói. Nhìn lại làn sóng tẩy chay mình, anh cho biết có những 'sự việc bất công, mình không tin là nó xảy ra nhưng vẫn xảy ra'. Anh cho rằng trong sự việc có trách nhiệm của nhiều bên, nhưng khi 'trọng tài thiên vị đội bạn' thì anh chấp nhận.

Trước đó, hồi tháng 5/2018, showbiz Việt chấn động khi Phạm Lịch cùng một số nữ vũ công khác tố cáo bị Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục. Trước làn sóng tẩy chay, nam rocker xin lỗi các nữ đồng nghiệp, song phủ nhận cáo buộc gạ tình. Scandal ồn ào nhất trong sự nghiệp khiến Phạm Anh Khoa bị cắt bỏ toàn bộ hình ảnh trong chương trình truyền hình Trời sinh một cặp, bị hủy bỏ phần trình diễn trong một rock show lớn. Hơn ba năm qua, anh hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện, chương trình âm nhạc.

Phương Thanh lên tiếng bảo vệ Phạm Anh Khoa. Cô nói trước Rock Việt, ban nhạc Bức Tường chịu áp lực lớn khi mời nam rocker vào tour diễn. 'Ban tổ chức Rock Việt cũng chịu áp lực tương tự. Nhưng hôm nay Khoa đã thay đổi rất nhiều. Chúng tôi đồng lòng rằng nếu Khoa gặp chuyện gì, cả dàn huấn luyện viên sẽ cùng chia sẻ với cậu ấy vì lợi ích chung của chương trình', cô nói.

Nhận lời làm huấn luyện viên Rock Việt, Phương Thanh nói tinh thần rock trong cô những năm qua chưa hề giảm. Cô đặt tiêu chí thông điệp xã hội, tính nhân văn trong các tiết mục của mỗi nhóm thi lên hàng đầu. Cô mong chương trình thổi làn gió mới vào thị trường nhạc Việt.

Siu Black tươi cười rạng rỡ. Cô nói mình mạnh dạn 'xuống núi' vì háo hức tham gia Rock Việt. Ba năm qua, nữ ca sĩ sống tại Kon Tum. Cô trở thành nông dân, nuôi heo và trồng rau kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. 'Họa mi núi rừng' giảm được 20 kg, hiện cân nặng ở mốc 52 kg.

Trưởng nhóm Ngũ Cung Đỗ Hoàng Hiệp cùng Phương Thanh huấn luyện đội Mãnh Hổ. Năm 2020, ban nhạc Ngũ Cung từng tuyên bố 'Rock đã chết, chết nhục nhã'. Đến nay, Hoàng Hiệp khẳng định lời tuyên bố đó đã tạo cú hích cần thiết cho rock Việt. Những người đam mê rock cảm thấy 'sôi máu' và đã vùng lên để rock Việt hồi sinh.

Thành viên Microwave Đinh Tuấn Khanh cùng đội Phượng Hoàng Lửa với Siu Black. Anh kỳ vọng Rock Việt sẽ đưa rock trỗi dậy như thời thịnh hành với nhiều ban nhạc, giọng ca tiêu biểu cùng chuỗi RockStorm hoành tráng.

Rock Việt có 21 ban nhạc ba miền Bắc, Trung, Nam vào vòng trong, với nhiều nhóm như: Aqua Band, Phách Ca, Giấy Gấp, Brainwave, Chú Cá Lơ... Chương trình có 12 tập với bốn vòng thi gồm Lập đội, Đối đầu, Thử thách Chung kết. Năm nhóm cuối cùng sẽ tranh giải quán quân với giải thưởng tiền mặt 250 triệu đồng. Đại diện nhà sản xuất cho biết tiêu chí chọn các band tham gia gồm: kỹ năng chuyên môn (vocal, guitar, trống, bass...), khả năng trình diễn, sáng tác, tính sáng tạo.

Ảnh: Trịnh Minh Quang

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới