Chủ nhật, 30/1/2022, 10:00 (GMT+7)

Penthouse rực sắc xuân của hoa hậu Ngọc Diễm

Hoa hậu Ngọc Diễm mất gần 12 tiếng làm việc liên tục để trang hoàng penthouse rộng 243 m2 đón Tết.

Hoa hậu cho biết cô quá bận rộn nên dồn tất cả các công việc vào một ngày và làm đến 12h đêm hôm 28/1 mới hoàn thành việc trang hoàng nhà cửa trước khi bay về Cam Ranh ăn Tết cùng bố mẹ.

Ngọc Diễm định trước tông màu chính, sau đó mua dần đồ trang trí và các loại cây. Mỗi góc nhỏ đều được cô chăm chút tỉ mẩn bằng hoa tươi, lồng đèn, quạt giấy.

Cây hoa giấy lớn giống Thái đặt ở giữa nhà là điểm nhấn nổi bật nhất. Dưới gốc hoa là rất nhiều chậu cúc vàng đặc trưng cho Tết miền Nam.

Ngọc Diễm đặc biệt thích loài hoa này vì màu rực rỡ, dễ chăm sóc và có thể để được lâu. Cô treo thêm nhiều phong bao lì xì trông như cây tài lộc trong nhà.

Bình đông đào do bạn tặng được Ngọc Diễm kết hợp với lồng đèn, quạt giấy cùng tông, làm sáng rực một góc phòng khách.

Tết nhà Ngọc Diễm còn có nhiều loài hoa đặc trưng của Tết miền Bắc như đào bích, tuyết mai... Nhà Ngọc Diễm tọa lạc ở quận 9, giáp ranh quận 2 cũ (nay là TP Thủ Đức). Phòng khách được liên thông bếp tạo sự rộng rãi, thoáng đãng. Ngôi nhà là món quà cô tự thưởng cho mình dịp sinh nhât tuổi 34, sau hơn một năm chăm chỉ làm việc.

Tủ bếp và bàn đảo trở nên duyên dáng hơn với đồ trang trí, bình hoa lay ơn, trái cây và mâm bánh quả. Sau khi hoàn thành việc trang trí, hai mẹ con Ngọc Diễm về Cam Ranh ăn Tết cùng ông bà và sẽ trở lại nhà vào mùng Ba.

Góc bàn ăn trở nên cuốn hút hơn khi nhìn từ trên cao với nhiều tầng hoa giấy đa sắc. Nhà gần hội chợ hoa xuân nên Ngọc Diễm không mất nhiều thời gian tìm kiếm vẫn có thể mua đủ đồ ưng ý.

Người đẹp chọn tông vàng cam cho bộ bàn trà với hoa hồng, quả quýt và hộp đựng ô mai.

Khu vực giếng trời tông trắng trở nên nổi bật hơn với những chậu hoa trạng nguyên đỏ rực.

Khu vực tầng lửng đặt sofa phụ cũng được Ngọc Diễm làm điệu bằng hoa giấy, lan hồ điệp...

Ban công nhìn ra sông Sài Gòn rực rỡ hơn thường ngày nhờ những chậu hoa nhiều màu sắc.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới