Chủ nhật, 15/10/2023, 12:11 (GMT+7)

Ông xã người Mỹ hôn Ngọc Anh 3A trên sân khấu

Ông xã người Mỹ ôm hoa lên sân khấu chúc mừng Ngọc Anh 3A và dành cho cô nụ hôn nồng nàn cuối liveshow 'Mùa thu giấu em 2', hôm 14/10.

Nữ ca sĩ cho biết ông xã khóc suốt trên sân khấu vì cảm động khi thấy vợ thăng hoa và được hội ngộ các thành viên nhóm nhạc 3A.

Ông xã John Gallander cùng Ngọc Anh về nước nhiều ngày trước đó để chuẩn bị cho liveshow này. Sau khi anh vượt qua trận ốm thập tử nhất sinh vì tai biến, vợ chồng gắn bó với nhau như hình với bóng. Ngọc Anh cho biết ông xã người Mỹ dành cho vợ và quê vợ tình yêu đặc biệt. Anh mê cảnh sắc, ẩm thực và thích nghe nhạc Việt Nam dù không biết tiếng.

Ngoài sự xuất hiện của ông xã Ngọc Anh, phần kết liveshow 'Mùa thu giấu em 2' còn khiến khán giả bùng nổ vì màn hội ngộ của nhóm nhạc 3A gồm Ngọc Anh, Minh Anh, Minh Ánh với ca khúc 'Mong ước kỷ niệm xưa'. Họ thường xuyên gặp gỡ mỗi khi Ngọc Anh về nước nhưng đây là lần đầu tiên cùng hát trên sân khấu lớn sau nhiều năm.

Trước đó, khi thể hiện 'Mùa thu giấu em', Ngọc Anh đưa tay về phía ông xã người Mỹ. Nghệ sĩ nói dù chồng không hiểu tiếng Việt, cô vẫn hát bài này tặng anh và mong anh cảm nhận được sự ấm áp qua tràng vỗ tay của khán giả.

Ngọc Anh chọn 'Mùa thu giấu em' làm chủ đề chương trình bởi ca khúc được nhạc sĩ Phú Quang viết riêng cho cô. Nữ ca sĩ cũng thấy ca khúc có nhiều điều tương đồng cuộc đời mình. 'Dường như mùa thu đã giấu Ngọc Anh đi và đến cuối con đường, may mắn có có người đàn ông nhận ra cô, đến xóa nỗi cô đơn, để tình yêu lại rưng rưng bên khung cửa nhỏ', cô nói.

Sau 4 năm từ liveshow 'Mùa thu giấu em' đầu tiên, Ngọc Anh mới trở lại Hà Nội thực hiện số thứ hai trong chuỗi concert cá nhân. Nữ ca sĩ nói giọng hát của mình đang độ đẹp nhất khi bản thân đủ từng trải, va vấp, đau khổ, ngọt ngào, yêu thương, thể hiện trọn vẹn một người đàn bà yếu mềm, tinh tế nhưng vẫn đủ mạnh mẽ, thiêu đốt.

Khi cùng Tùng Dương song ca liên khúc nhạc ngoại 'Still Loving You - I Will Always Love You', Ngọc Anh nói đây là sự ưu ái dành cho ông xã, để anh hiểu và thưởng thức trọn vẹn ca khúc.

Trong liveshow này, Ngọc Anh có những thể nghiệm ấn tượng, thú vị khi hát các ca khúc của Phú Quang trên nền nhiều nhạc cụ. 'Khúc mùa thu' với piano, 'Im lặng đêm Hà Nội' với guitar, violin và đặc biệt là 'Mơ về nơi xa lắm' với sáo trúc và violin.

Khán giả phấn khích khi giọng hát đậm chất tự sự, kết hợp âm thanh nhẹ nhàng trầm bổng của nghệ sĩ sáo trúc Đồng Quang Vinh và tiếng violin réo rắt, du dương của Anh Tú.

Cô còn song ca với Tấn Minh ca khúc 'Điều giản dị' của nhạc sĩ Phú Quang.

Ngọc Anh cùng hai khách mời Tấn Minh và Tùng Dương khiến nhiều khán giả cảm động khi mang đến bản mash-up 'Mẹ' (Phú Quang) - 'Mẹ tôi' (Trần Tiến).

Ngọc Anh, Tùng Dương, Tấn Minh hát 'Mẹ - Mẹ tôi'
 
 

Bên cạnh âm nhạc Phú Quang, Ngọc Anh còn thể hiện màu sắc đa dạng với ca khúc: 'Mái đình làng biển', 'Ngẫu hứng sông Hồng', 'Không thể và có thể'...

Nguyên An
Ảnh: Viet Art

Đánh giá phiên bản mới