Thứ ba, 22/2/2022, 19:00 (GMT+7)

Ông xã doanh nhân nhìn Vân Hugo say đắm

Ông xã doanh nhân nhìn Vân Hugo say đắm trong bộ ảnh kỷ niệm bầu 7 tháng của cô.

Vợ chồng Vân Hugo chọn trang phục đồng điệu để thể hiện sự kết nối, hòa hợp. Nam doanh nhân không có nhiều kinh nghiệm tạo dáng nhưng buổi chụp diễn ra suôn sẻ vì anh luôn dành cho vợ những ánh mắt, cử chỉ ngọt ngào như thường ngày.

Từ ngày mang bầu, Vân Hugo được ông xã 'cưng như trứng mỏng'. Anh chăm sóc vợ tận tình, gác lại nhiều công việc đưa cô đi du lịch khắp nơi.

Để chiều vợ, anh hợp tác tuyệt đối trong buổi chụp hình. Trước đó, Vân Hugo được chồng chụp cho rất nhiều bộ ảnh bầu và gọi anh là nhiếp ảnh gia của đời mình.

Vợ chồng Vân Hugo háo hức đếm từng ngày chào đón thành viên mới. Em bé trong bụng nữ MC hiện 7 tháng, được bố mẹ đặt tên ở nhà là Vừng.

Điều ước lớn nhất của vợ chồng Vân Hugo trong năm mới là cô 'mẹ tròn con vuông' khi lâm bồn.

Vân Hugo kết hôn lần hai và chuyển vào TP HCM sinh sống từ giữa năm 2020 nhưng chưa tổ chức đám cưới vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nữ diễn viên kiêm MC nói ông xã biến mọi giấc mơ của cô thành hiện thực. Anh mang đến cho cô cảm giác vững chãi và an toàn.

Ông xã Vân Hugo là doanh nhân, sở hữu trường mầm non lớn tại TP HCM và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Trước khi đến với nhau, cô và ông xã đều từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Họ hạnh phúc vì các con hòa hợp, gắn kết khi sống chung.

Vân Hugo tăng 6 kg so với trước khi mang bầu. Cô không cảm thấy nặng nề vì chăm chỉ tập yoga và áp dụng chế độ ăn uống khoa học.

Cô mãn nguyện với mọi điều đang có. Người thân, bạn bè xung quanh cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn trong từng ánh mắt, nụ cười của cô nên thường xuyên chúc mừng.

Nữ diễn viên kiêm MC công bố tin vui hôm 23/12/2021. Từ khi kết hôn lần hai, Vân Hugo nhiều lần bị đồn mang thai nhưng đều phủ nhận và giải thích trông cô phát tướng vì tăng cân và lỗi chọn trang phục. Vợ chồng cô đều mong có tin vui nhưng quan niệm con cái là trời cho nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Vân Hugo tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến từ khi dẫn chương trình 'Vui cùng Hugo'. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim truyền hình như 'Nhật ký Vàng Anh', 'Giả sử', 'Hoa nở trái mùa'... Cô kết hôn lần đầu và có một con trai nhưng hôn nhân tan vỡ sau 4 năm chung sống. Con trai hiện sống cùng cô và gia đình mới tại TP HCM.

Ảnh: Nguyen Bao Ngoc

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới