Thứ ba, 7/2/2023, 00:00 (GMT+7)

Ông xã Đỗ Mỹ Linh chăm mặc áo hiệu xa xỉ

Ông xã của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang - có cả bộ sưu tập áo hàng hiệu đắt đỏ.

Đăng ảnh đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh diện trang phục ton-sur-ton. Trong khi hoa hậu sinh năm 1996 diện đầm suông rộng, Đỗ Vinh Quang mặc áo phông nằm trong bộ sưu tập giới hạn của Dior.

Chủ tịch CLB Hà Nội vốn có niềm đam mê với hàng hiệu. Ngoài bộ sưu tập đồng hồ hàng chục tỷ đồng, ông xã Đỗ Mỹ Linh còn có tủ đồ xa xỉ, trong đó phần lớn đến từ thương hiệu Dior.

Trong một lần đi du lịch Ninh Bình, Đỗ Vinh Quang mặc chiếc áo nỉ của nhà mốt cao cấp nước Pháp, giá bán hơn 40 triệu đồng.

Mẫu áo nỉ với logo đơn giản của Dior ở góc trái có mức giá tương tự, giúp ông xã Đỗ Mỹ Linh tạo vẻ thoải mái khi đi du lịch.

Thiết kế áo phông trắng đơn giản, in tên thương hiệu ở sau lưng tạo vẻ khỏe khoắn cho con trai bầu Hiển. Giá của mẫu áo này khoảng 17 triệu đồng.

Ngoài Dior, Đỗ Vinh Quang còn thường xuyên sắm đồ của Louis Vuitton. Thiết kế áo len giá gần 50 triệu đồng giúp Chủ tịch sinh năm 1995 được bạn bè khen nam tính.

Mẫu áo giá hơn 21 triệu đồng của Louis Vuitton không chỉ được cậu út nhà bầu Hiển mà còn có nhiều sao nam Việt yêu thích.

Đỗ Vinh Quang mặc áo phông Louis Vuitton với logo nổi bật ở lưng trong một lần ngồi du thuyền trên sông Sài Gòn.

Thiết kế áo phông giá khoảng 13 triệu đồng của Givenchy đồng hành cùng chồng Đỗ Mỹ Linh trong một lần đi Nhật Bản.

Chủ tịch trẻ tuổi mặc áo polo Gucci, ngồi thưởng thức bữa sáng ở Hy Lạp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới