Thứ hai, 6/5/2024, 17:32 (GMT+7)

Ông Park gửi hoa tặng tân HLV trưởng tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo nhờ người đại diện Lee Dong-jun mang hoa tặng ông Kim Sang-sik trong lễ ký hợp đồng với VFF chiều 6/5.

Chiều 6/5, ông Kim Sang-sik có mặt tại trụ sở VFF ở Hà Nội tham dự lễ ký hợp đồng làm HLV trưởng tuyển Việt Nam và ra mắt giới truyền thông.

Đi cùng ông Kim là người đại diện Lee Dong-jun. Lee cũng chính là người đại diện của cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo.

HLV Park nhờ người đại diện tặng hoa cho tân HLV trưởng tuyển Việt Nam. Trong qúa khứ, Kim Sang-sik từng là học trò ông Park khi ông làm HLV tạm quyền ở tuyển Hàn Quốc thay HLV Guus Hiddink. HLV Kim Sang-sik cho biết ông rất vui và bất ngờ khi nhận được hoa từ HLV Park. Trước khi sang Việt Nam, ông cũng đã trao đổi với HLV Park và nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ người tiền bối đồng hương.

Kim Sang-sik cúi người chào các quan khách và giới truyền thông khi được giới thiệu tên. Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới sang Việt Nam vào chiều 5/5.

HLV Kim Sang-sik liên tục có những trao đổi với người đại diện trong buổi lễ. Người đại diện Lee Dong-jun nhắc nhở ông Kim chỉnh trang lại mái tóc.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc lấy tay chỉnh lại phần tóc bị bồng trước khi lên ký hợp đồng.

HLV Kim Sang-sik và Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi bắt tay sau khi cùng nhau ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm, từ 1/5/2024 đến 31/3/2026. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của HLV Kim trong năm nay là giúp tuyển Việt Nam vào tới chung kết AFF Cup.

Người đại diện Lee Dong-jun dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc HLV Kim Sang-sik ký hợp đồng.

'Tôi quan niệm không cầu thủ nào có thể đứng trên đội bóng. Thời còn là cầu thủ, tôi luôn trung thành, cống hiến trọn vẹn cho các CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Khi chuyển sang làm HLV, tôi đã quản lý đội bóng có nhiều siêu sao và cùng nhau, chúng tôi nỗ lực để đạt thành tích tốt nhất cho tập thể. Tôi mong các tuyển thủ Việt Nam sẽ cùng tôi cố gắng, cống hiến để làm tốt nhất nhiệm vụ được giao", HLV Kim Sang-sik nói về triết lý làm việc ở tuyển Việt Nam.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới